:::     :::

คาร์สลี่ย์เชื่อหักแต้มทำรังทอฟฟี่นรกคู่แข่ง

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี คาร์สลี่ย์ อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าสนามกูดิสัน พาร์ค จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากสโมสรถูกหัก 10 แต้ม แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีก

คาร์สลี่ย์ ซึ่งใช้เวลา 6 ปีกับ ทอฟฟี่ กลับมาที่กูดิสัน พาร์ค ในวันอังคาร โดยคุมทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 พบกับ ไอร์แลนด์เหนือ

คาร์สลี่ย์ วัย 49 ปี เชื่อว่าการถูกดำเนินคดีทางวินัยจะกระตุ้นพื้นที่รอบๆ และเหล่าผู้เล่นในขณะที่พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

"ชัดเจนว่ามันแย่มาก แต่การเล่นให้สโมสรแห่งนี้ดูเหมือนว่าเราจะทำได้ดีเวลาที่หลังพิงฝา" คาร์สลี่ย์ กล่าว

"ผมจะไม่คาดหวังอะไรที่แตกต่างไปจากนี้เพื่อความเป็นธรรม ความสัมพันธ์ระหว่างทีมและแฟนบอลดูแข็งแกร่งมากในตอนนี้ และผมรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสดีที่สุดที่จะชนะได้เมื่อรวมใจกัน"

"มันเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวสำหรับคู่แข่ง ผมเคยเห็นมาแล้วซึ่งมันยากมากสำหรับทีมคู่แข่ง แต่มันก็ยากพอๆ กันกับทีมเจ้าบ้านหากคุณเล่นได้ไม่ดีหรือพวกเขารู้สึกว่าขาดความพยายาม มันง่ายกว่าเสมอเมื่อมีแฟนบอลหนุนหลังทีม"

ทีมของ ฌอน ไดช์ ซึ่งเวลานี้รั้งบ๊วยร่วมกับ เบิร์นลี่ย์ คว้าชัย 4 จาก 7 นัดหลังสุดในลีก และ คาร์สลี่ย์ เชื่อว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบที่จะพาพวกเขารอดปลอดภัย

"ดูเหมือนว่าเขาจะได้ใจสโมสรนี้ ผมอ่านและฟังหลายๆ เรื่องที่เขาถูกพูดถึงในแง่ของค่านิยม พฤติกรรม และสภาพแวดล้อม นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ ต้องการ"

"ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดี เล่นได้ดี พวกเขาก้าวขึ้นมาและทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด