:::     :::

อินฟานกระตุ้นบีจีบุกย้ำแค้นราชบุรีอีกหน

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ก้าวผ่านความผิดหวัง! อิรฟาน กระตุ้นแข้ง "เดอะ แรบบิท" ย้ำแค้น ราชบุรี

อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นแข้งทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้ก้าวผ่านความผิดหวังในเกมที่เปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-3 และกลับมาโฟกัสในเกมต่อไปที่จะบุกเยือน ราชบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ พร้อมย้ำเกมนี้จะไม่ง่ายเหมือนเดิมทุกคนต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมเพื่อเก็บชัยชนะ
โดย อิรฟาน ฟานดี้ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ก่อนเกมที่จะบุกเยือน ราชบุรี เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า "หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ การท่าเรือ เอฟซี พวกเราได้กลับมาพูดคุยกันเอง และมีความตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ มีสมาธิกับเกมต่อไปให้มาก ในฐานะนักเตะมืออาชีพ เมื่อเราพบกับความพ่ายแพ้ เราต้องกลับมาทบทวนถึงสาเหตุที่มาของความพ่ายแพ้ จากนั้นก็ต้องมองไปข้างหน้า ก้าวผ่านความผิดหวังไปให้ได้ นี่คือมุมมองส่วนตัวของผม ผมหวังว่าเพื่อน ๆ ในทีมจะมุ่งมั่นกับความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้า พวกเราต้องจดจ่อกับเกมที่จะถึงเท่านั้น"
นอกจากนี้แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนเกมต่อไปกับ ราชบุรี จริงอยู่ที่เราเอาชนะพวกเขามาได้ 3-0 ในฟุตบอลถ้วย แต่นั่นหมายความว่าทาง ราชบุรีฯ ก็ต้องการมาล้างตาพวกเราเช่นกัน ดังนั้นเราต้องมีสมาธิ และเล่นให้รัดกุม ผมเชื่อว่าพวกเขาคงมีการทำการบ้าน ศึกษาวิธีการเอาชนะพวกเราเพื่อหวังล้างแค้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกันฝั่งเราที่ต้องเตรียมทีมให้ละเอียด และมองหาจุดอ่อนเพื่อเล่นงานคู่แข่ง ด้านสถิติส่วนตัวของผมที่ยังไม่เคยแพ้ให้ ราชบุรี เอฟซี ผมคงเอาความดีความชอบไว้ที่ตัวผมคนเดียวไม่ได้ เราช่วยกันทั้งทีม ผมจึงยังไม่เคยแพ้เมื่อพบกับ ราชบุรี และผมหวังว่าเราจะรักษาผลงานนี้ต่อไปได้เรื่อย ๆ"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่าง ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด