:::     :::

EGOโดดหนุนโรงเรียนลูกหนังบุรีรัมย์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

EGO ลงนามสนับสนุน Buriram United Soccer School พร้อมร่วมผลิตสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ เอาใจแฟนคลับกลุ่มเยาวชน

Buriram United Soccer School โรงเรียนสอนฟุตบอลภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี"  จับมือกับ บริษัท อีโก้สปอร์ตอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ "EGO" แบรนด์ชั้นนำด้านชุดกีฬา เสื้อผ้าแนวสปอร์ต ร่วมกันยกระดับวงการฟุตบอลเยาวชนไทยไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ Buriram United Soccer School
 ทั้งนี้ บริษัท อีโก้สปอร์ตอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ "EGO" แบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่อยู่คู่กับวงการกีฬามามากกว่า 30 ปี ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับ Buriram United Soccer School ในเรื่องการผลิตชุดฝึกซ้อมที่เหมาะสมกับนักฟุตบอลเยาวชน สวมใส่สบาย ให้ความคล่องตัวตามมาตรฐานของแบรนด์ EGO อีกทั้ง ยังดูแลเรื่องชุดลำลองของนักเรียนและสตาฟโค้ช ที่ดีไซน์ให้ดูหล่อ เท่ สมาร์ท เหมาะกับภาพลักษณ์ของ "ลูกเจี๊ยบสายฟ้า" Buriram United Soccer School
 ชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาเยาวชน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณ "EGO" ที่เข้ามาให้การสนับสนุนและดูแลในเรื่องเสื้อผ้าให้กับ Buriram United Soccer School ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ช่วยพัฒนาก้าวแรกของเด็ก ๆ ที่สนใจอยากเล่นฟุตบอล และมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ การมาของแบรนด์ EGO ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญต่อการพัฒนานักกีฬาเยาวชนในโรงเรียนของเรา ที่จะได้สวมเสื้อผ้าในเกรดพรีเมียมที่มีคุณภาพเหมาะสมลงฝึกซ้อมในโปรแกรมต่าง ๆ และก็ขอขอบคุณที่ "EGO" ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของ Buriram United Soccer School ของเรา หวังว่าทั้ง "EGO" และ "Buriram United Soccer School" จะจับมือกันเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลเยาวชน สร้างนักกีฬาที่มีคุณภาพเพื่อเป็นอนาคตของทีมชาติไทยในวันข้างหน้า
 นีรัมพร จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดต่างประเทศ บริษัท อีโก้สปอร์ตอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะของ "EGO" แบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่อยู่คู่กับวงการกีฬาไทยมานานกว่า 25 ปี เรามีความมั่นใจใน Buriram United Soccer School ที่เป็นโรงเรียนสอนฟุตบอลชั้นนำของไทย ภายใต้หลักสูตรการสอนตามมาตรฐานเดียวกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี และเราก็มีความต้องการที่จะมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่นักเรียนที่มีโอกาสเติบโตไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต ด้วยการได้สวมใส่เสื้อผ้าเกรดพรีเมียมที่เหมาะสมกับเยาวชน และเราก็พร้อมที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีควบคู่ไปกับโรงเรียนแห่งนี้ นอกจากชุดซ้อมแล้ว ทาง "EGO" ก็มีชุดลำลองไว้ให้นักเรียนได้ใส่เดินทางไปแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ใส่แล้วหล่อเท่ไม่แพ้พี่ ๆ นักกีฬาของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเลย ก็หวังว่า "EGO" จะเข้ามาช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของ Buriram United Soccer School ได้ ซึ่งเรามีคอลเลคชั่นเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน
 สำหรับคอลเลคชั่น Buriram United Soccer School x EGO ประกอบด้วยเสื้อผ้าต่าง ๆ อาทิ เสื้อซ้อมสีฟ้ากับสีกรมท่าที่มีเทคโนโลยีระบายเหงื่อได้ดี ใส่แล้วเย็นสบาย หรือจะเป็นแจ็คเก็ตฮู้ด มีสีดำกับสีกรมท่าที่ออกแบบมาดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยความดุดันแบบบุรีรัมย์ ถัดมาจะเป็นเสื้อโปโลสีกรมท่ากับสีชมพู ส่วนบรรดากองเชียร์ก็มีเสื้อยืดคอกลมสีดำและสีขาวที่สามารถใส่กันได้ทั้งครอบครัว
 สามารถหาซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Buriram United Soccer School x EGO ได้แล้ววันนี้ ที่หน้าร้าน เมก้าสโตร์ ช้างอารีนา หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเวบไซต์ www.buriram.shop หรือ www.egosportthailand.com


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด