:::     :::

กวินทร์ชี้กิเลนต้องรับมือวันฟอร์มหลุด

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผลการแข่งขันเกมล่าสุดทำกิเลนผยองขาดความต่อเนื่อง พร้อมกับเร้าแข้งในทีมให้เดินหน้าต่อ อีกทั้งยังเผยถึงเกมต่อไปว่า ต้องเตรียมพร้อมและทำตามแท็กติกที่ได้วางเอาไว้ เนื่องจาก สุโขทัย เอฟซี อุดมด้วยผู้เล่นคุณภาพสูง

ยอดทีมจากย่านแจ้งวัฒนะ มีโปรแกรมลงสนามอย่างต่อเนื่องในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 โดยเตรียมเปิดบ้านต้อนรับค้างคาวไฟ ทีมอันดับ 12 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม นี้
จอมหนึบวัย 34 ปี กล่าวว่า "จากผลการแข่งขันในเกมล่าสุด ต้องยอมรับว่าทำให้ความต่อเนื่องของทีมเราหายไป เพราะที่ผ่านมาเราต่างทำผลงานได้ดีติดต่อกันหลายนัด แต่ไม่ว่าเกมใดก็สามารถเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้เสมอ ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องรับมือกับความรู้สึกนี้ให้ได้และเดินหน้าต่อไป"
"สำหรับคู่แข่งของเราอย่าง สุโขทัย พวกเขามีนักเตะต่างชาติและผู้เล่นไทยที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เล่นในวิธีการที่เราได้ฝึกซ้อมกันมา" 
"ผมไม่อยากใช้คำว่าห้ามประมาท เพราะทุกทีมใน ไทยลีก แข็งแกร่งทุกทีม อยู่ที่ดีว่าสโมสรใดจะสามารถสร้างโมเมนตัมหรือความต่อเนื่องได้ดีกว่ากัน"
"ในช่วงท้ายฤดูกาล ทุกทีมมีเป้าหมายของตนเอง ซึ่งตารางคะแนนเริ่มชัดเจนขึ้นว่าสโมสรใดอยู่หัวหรือท้ายตาราง สำหรับการเจอกับทีมที่มีอันดับต่ำกว่าเรา พวกเขาก็หวังใส่ทุกอย่างเพื่ออยู่รอดบนลีกสูงสุด ซึ่งไม่มีทางง่ายอยู่แล้ว"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิดบ้านรับมือ สุโขทัย ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024 เวลา 20.0 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow, 3BB GIGA TV และ PPTV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด