:::     :::

เอกนิษฐ์ลงสำรองเกมอุราวะพ่ายฟรอนตาเล่

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

‘เอกนิษฐ์’ สำรองลงนาทีที่ 72 อุราวะไปเยือนแพ้ฟรอนตาเล่

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 11 ประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่สนามอูวานซ์ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม บาย ฟูจิตสึ เวลา 14.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่มี 9 แต้ม จาก 10 นัด เปิดบ้านรับมือ อุราวะ เรดส์ ทีมของ 'บุ๊ค' เอกนิษฐ์ ปัญญา ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มี 14 แต้ม จาก 10 นัด
เกมนี้เจ้าถิ่นจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดยแนวรุกอย่าง บาเฟติมบี้ โกมิส กับ มาร์ซินโญ่ ส่วนทีมเยือนก็ใช้ ติอาโก้ ซานตาน่า และ โชยะ นากาจิมะ ล่าตาข่าย ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งชาวไทยมีชื่อเป็นตัวสำรอง
กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 โดยตอนแรก ฟรอนตาเล่ ได้ลูกทุ่มทางฝั่งขวา และได้ครองบอลอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่สุดท้ายผู้เล่นของ อุราวะ จะโหม่งลูกที่ครอสมาไปเข้าทาง ยาซึโตะ วากิซากะ ที่อยู่แถวนั้นพอดี และ วากิซากะ ก็ยิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด
นาทีที่ 34 อุราวะ เรดส์ ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ โชยะ นากาจิมะ วางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่ โทโมอากิ โอคุโบะ จะโขกเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 49 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 เมื่อ เคนโตะ ทาจิบานาดะ จ่ายบอลให้ อาซาฮี ซาซากิ กระชากโซโล่เดี่ยวจากกลางสนาม มาถึงกรอบเขตโทษก่อนซัดเปรี้ยงเดียว บอลตุงตาข่ายไปอย่างสวย พา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นำ 2-1
กระทั่งนาทีที่ 72 อุราวะ เรดส์ ตัดสินใจส่ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามมาแทน โชยะ นากาจิมะ 
แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 อุราวะ เรดส์ ที่ส่งสำรองตัวรุกมาเพียบ โดนเจ้าถิ่นที่ได้จังหวะโต้กลับเล่นงาน แล้วก็ได้ประตูเพิ่ม เมื่อสวนขึ้นมาแล้วเป็น ชิน ยามาดะ จ่ายให้ อากิฮิโระ อิเอนากะ ซัดโล่งๆ หนีเป็น 3-1
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรดส์ 3-1 ทำให้ ‘โลมามหากาฬ’ ปลดล็อกชัยในลีกรอบ 6 เกมสำเร็จ มีเพิ่มเป็น 12 คะแนน ส่วน ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’ 4 เกมหลังในลีกแพ้ไปถึง 3 นัด ยังมี 14 คเแนนเท่าเดิม
สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 
ทั้งนี้ แฟนบอลไทยยังสามารถลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด