:::     :::

เทอร์เนอร์ปลื้มยืนหยัดเพเซอร์สนานพอจนมีวันนี้

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายล์ส เทอร์เนอร์ เซนเตอร์ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่อยู่กับทีมชุดปัจจุบันมานานสุด ปลาบปลื้มที่เห็นการเติบโตของแฟรนไชส์สร้างใหม่ตั้งแต่วันที่ตั้งไข่ จนล่าสุดกรุยทางผ่านเข้ารอบสอง เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ

เพเซอร์ส เพิ่งปราบ มิลวอคกี บัคส์ 120-98 คะแนน ปิดซีรี่ส์ รอบแรก ฝั่งตะวันออก 4-2 เกม แบบที่มีผู้เล่นถึง 6 คนทำอย่างต่ำ 14 แต้ม 

มองย้อนกลับไปผู้เล่นวัย 28 กะรัตก็แทบไม่อยากเชื่อเพราะเมื่อสองซีซั่นก่อนทีมเพิ่งสถิติ 25-57 แถมมีช่วงที่เขาเกือบโดนเทรดออก 


แต่ด้วยการมาถึงของเฮดโค้ช ริค คาร์ไลส์ล ต่อเนื่องด้วยเทรด ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน และ ปาสกาล ซิยาก็อม เข้ามา ถึงตอนนี้มันก็คู่ควรแล้วที่ อินเดียนา สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่อุตส่าห์อดทนปั้นมาหลายปี 

“มันทั้งหวานขมระคนกันไปเพราะแนวทางที่มันคลี่คลายออกมาของตัวผมในเกมเมื่อคืน แต่เวลาเดียวกันก็ตื่นเต้นมากๆไปกับกลุ่มผู้เล่นเราด้วย” การเปิดปากผ่าน ‘อินดี้ สตาร์ สปอร์ตส์’

“รวมไปถึงตื่นเต้นไปกับเมืองนี้เพราะผมได้เห็นทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุดของทีมมาแล้ว เช่นเดียวกับสาวกที่ได้เห็นมันมาตลอด 10 ปีหลังเช่นกัน”

กระทั่งในที่สุดก็ได้เก็บเกี่ยวผลผลิตที่เราลงแรงไป มันช่างน่าทึ่ง

เรายังมีงานให้ต้องทำอีกมาก แต่โดยส่วนตัวมันมีความหมายมากๆเพราะในที่สุดก็เข้าผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ หลังจากโลดแล่นในเอ็นบีเอมาเป็นเวลานาน” 

คู่แข่งที่รอ เพเซอร์ส ในรอบสองคือ นิวยอร์ก นิคส์ ซึ่งปราบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มา 4-2 เกมซีรี่ส์เช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด