:::     :::

แฮร์ริสประกาศรีไทร์หลังเล่นเอ็นเอฟแอล12ปี

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ อดีตผู้เล่นดาวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจอำลาอาชีพเอ็นเอฟแอล หลังมีความพยายามจะเล่นอีกหนึ่งปี แต่ไม่มีข้อเสนอจากทีมใดมาถึงเขา

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็กวัย 34 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจอำลาการเล่นอาชีพยาวนาน 12 ปี โดยลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นทีมสุดท้ายในซีซั่น 2022 แม้จะมีความตั้งใจที่จะเล่นอีกครั้งก็ตาม แต่ไม่สามารถดึงดูดความสนใจจากทีมใด ตามรายงานจาก เดนเวอร์ กาเซ็ตต์ 

'ผมรอแค่ปีเดียวและผมยังรักษารูปร่างไว้ได้ แต่ผมรู้ว่าทุกคนจะเดินหน้าต่อไปกับผู้เล่นอายุน้อยกว่า ซึ่งเป็นคลื่นคนหนุ่ม' แฮร์ริส กล่าว 'ดังนั้น ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเพียงแค่เรียกมันว่าจุดสิ้นสุด'

แฮร์ริส เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2011 ก่อนจะพิสูจน์ตัวเองในฐานะหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดของลีก โดยมีส่วนสำคัญต่อเกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ ที่ถูกขนานนามว่า 'No Fly Zone' โดยเล่นเคียงข้าง อากิบ ทาหลิบ, ที.เจ.วอร์ด และ แดเรียน สจ๊วร์ต กลายเป็นเกมป้องกันที่เสียระยะรวมและระยะขว้างต่อเกมน้อยสุดของลีกระหว่างเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2015

อดีตคอร์เนอร์แบ็กวัย 34 ปียังทำรวมกันถึง 20 อินเตอร์เซปน์ตลอด 9 ปีในเดนเวอร์ มีชื่อติด โพร โบวล์ 4 สมัย และ ออล-โพร หนึ่งครั้ง ด้วยผลงานสม่ำเสมออย่างน่าทึ่งในช่วงพีคของอาชีพเขา จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปี 2020-2021 และปิดท้ายอาชีพฐานะ เซนต์ส 

'ผมสามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จเกือบทั้งหมด' แฮร์ริส กล่าว 'รางวัลเดียวที่ผมไม่ได้คือผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี การได้อยู่ใน NFL 2010s All-Decade Team เป็นสิ่งสำคัญสุด ผมรู้สึกมีความสุขอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการเข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ ผมต้องต่อสู้ตลอดอาชีพของผมและสามารถเอาชนะมันได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมมีความสุขแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด