:::     :::

เมโยหวังการดราฟท์เมย์จะเริ่มต้นยุคใหม่เพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดร้ค เมย์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2024 พร้อมรับความท้าทายในการเริ่มต้นยุคใหม่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เดร้ค เมย์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเฮดโค้ช เจร็อด เมโย คาดหวังให้เขามีส่วนร่วมในการสร้างยุคใหม่ของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มรดกของเราจะถูกกำหนดโดยและเชื่อมโยงกับผู้เล่นที่เราดราฟท์ที่ (อันดับ) 3' เมโย บอกกับผม' ผมรู้ว่าผมขอให้แฟนๆอดทน แต่พวกเขาคงไม่มอบความอดทนแก่ผม ผมรู้สึกดีกับมัน เราพร้อมสำหรับความท้าทายแล้ว' 

ก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2024 มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับตัวเลือกของ เพเทรียตส์ ในอันดับ 3 โดย เอเลียต โวล์ฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์และผู้จัดการทั่วไปโดยพฤตินัยพอใจกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้อย่าง เคเล็บ วิลเลียมส์, เจย์เด้น แดเนียลส์ และ เมย์ ก่อน ชิคาโก้ แบร์ส และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเลือกสองคนแรก และ เพเทรียตส์ เลือก เมย์ จากอันดับ 3 

เพเทรียตส์ เปิดโอกาสให้มีการเจรจาเทรดแบ็คเช่นกัน แต่ถึงแม้จะมีข้อเสนอมากมายจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก็ตาม แต่ไม่มีใครเข้าใกล้ความต้องการของทัพนักรบกู้ชาติ ก่อน นิว อิงแลนด์ จะเลือก เมย์ เข้าสู่ ฟ็อกซ์โบโร่ 

'กับ บิลล์ (เบลิชิค) เราน่าจะเทรดแบ็คเพื่อสะสมตัวเลือกเพิ่มเติม แนวทางของเรามีการสะสมตัวเลือกมากขึ้นมาเป็นเวลานานแล้วเพราะมันเป็นกระบวนการของเรา และเรายังคงเชื่อในสิ่งนั้น' เมโย บอกกับผม แต่เราก็เชื่อเช่นกันเมื่อคุณอยู่อันดับ 3 คุณต้องทำให้ถูกต้องและได้รับผู้เล่นสำคัญ' 

'เช่นเดียวกับ บิลล์ ผมเชื่อในร่างดราฟท์และการพัฒนาในระยะยาว มันเป็นเรื่องดีเสมอที่มีควอร์เตอร์แบ็กในสัญญารุคกี้ ขณะเดียวกัน ผมไม่อยากเข้าสู่เกมของแบบว่าผมชอบชายคนนี้มาก ขอผมเทรดแบ็คจากอันดับ 3 เพื่อเลือกอะไรสักอย่าง ไม่ แค่พาเขาไป ถ้าเรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบ ก็ไปนำเขามา' 

เมย์ วัย 21 ปีเป็นคนที่ เพเทรียตส์ เชื่อว่าเขาสามารถนำทัพนักรบกู้ชาติกลับไปแข่งขันในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกร่วมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ของ จอช อัลเลน, ไมอามี่ ดอลฟินส์ ของ ทูอา ทาโกไวลัว และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส 

'(นอร์ท แคโรไลน่า สเตท) ยังมีช่องโหว่ในทีมบุกอยู่บ้าง และสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดเกี่ยวกับเขา เขาจะโดนทุบและลุกขึ้นมาใหม่ นั่นเป็นลักษณะเดียวกับที่คุณมีในคนอย่าง ทอม เบรดี้' เมโย กล่าวถึง เมย์ 'ไม่ได้จะบอกว่าเขาคือ ทอม แต่แค่มีความคิดแบบนั้น สิ่งเดียวกันกับ โจ เบอร์โรว์ คนพวกนั้นก็แค่ลุกขึ้นมาเล่นในระดับสูงต่อไป และนั่นคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด