:::     :::

บราวน์ตั้งเป้าคว้าแชมป์ร่วมกับอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ มีความมุ่งมั่นในการประสบความสำเร็จร่วมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังการขยายสัญญารับเงินก้อนโตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เอ.เจ.บราวน์ ผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไม่สนใจกับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีก โดยยืนยันว่าเขาต้องการพิสูจน์คุณค่าของตนเองในสนามเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ไม่มีอะไร ไม่มีอะไร' บราวน์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกมีความหมายต่อเขาอย่างไร 'ผมต้องการพิสูจน์ เราไม่เล่นกันบนกระดาษ ไม่มีใครสนใจสิ่งที่อยู่ในบัญชีธนาคารเมื่อคุณก้าวไปอยู่ระหว่างไลน์เหล่านั้น'

บราวน์ ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว รับค่าจ้างเฉลี่ย 32 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี หลังเทรดมาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อ 2 ปีที่แล้วและเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และการทำข้อตกลงล่าสุดยังมีเงินการันตี 84 ล้านเหรียญสหรัฐมากที่สุดของลีกอีกด้วย

แม้การเป็นปีกนอกที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกจะเกิดขึ้นไม่นาน เนื่องจากมีปีกนอกชั้นนำหลายคนกำลังจะทำข้อตกลงใหม่ทั้ง ซีดี แลมบ์ (ดัลลาส คาวบอยส์), เจมาร์ เชส (ซินซินเนติ เบงกอลส์) และ จัสติน เจฟเฟอร์สัน (มินเนโซต้า ไวกิ้งส์) แต่ตอนนี้ บราวน์ เบนเป้าหมายสู่การไล่ล่า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ มากกว่าโฟกัสเรื่องอื่น 

ปีกนอกวัย 26 ปียังกล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่นี้จะทำให้เขาอยู่ในฟิลาเดลเฟียไปจนถึงซีซั่น 2029 นั่นหมายความว่าเขามีโอกาสรีไทร์ฐานะ อีเกิ้ลส์ ในอนาคตเช่นกัน

'เมื่อผมแขวนรองเท้า มันจะอยู่ในยูนิฟอร์มตรงนั้น' บราวน์ กล่าว 'ผมไม่พร้อมจะให้มันจบลง แต่นั่นคือเป้าหมาย ผมคิดว่าอาชีพของผมเริ่มต้นขึ้นเมื่อผมมาถึงที่นี่ ผมไปอีกระดับหนึ่ง มันรู้สึกถูกต้อง ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ ลูกสาวของผมเริ่มไปโรงเรียนอีกครั้งที่นี่ ผมมีเพื่อนร่วมทีม ลูกๆของพวกเขา ผมอยากให้พวกเขาเติบโตไปด้วยกัน' 

ตลอด 2 ปีในฟิลาเดลเฟีย บราวน์ มีชื่อติด โพร โบวล์ และ ออล-โพร ทั้งสองฤดูกาล โดยรับบอล 88 ครั้ง ระยะ 1,496 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 และรับบอล 106 ครั้ง ระยะ 1,456 หลาและทำ 7 สกอร์ในปี 2023

'นี่คือบ้าน นี่คือบ้าน' บราวน์ กล่าว 'มันจะต้องมีวันดีๆบ้าง ต้องมีวันที่แย่บ้าง แต่นี่คือบ้าน ผมรักมันมาก นี่คือเมืองดีที่สุดที่นั่น เกมเยือน เกมเหย้าให้ความรู้สึกเหมือนเกมในบ้าน ระบบสนับสนุนไม่มีที่เปรียบ ผมรักมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด