:::     :::

จอห์นสันชี้แจงกรณีคำพูด'ฮอลลีวู้ด'กับเคเล็บ

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน จอห์นสัน เปิดเผยว่าเขาเคลียร์ใจกับ เคเล็บ วิลเลียมส์ แล้วหลังเคยกล่าวพาดพิงถึงควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2024 ก่อนถูก ชิคาโก้ แบร์ส เลือกเข้าทีม

เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่เคยเอ่ยปากว่า เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2024 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาเป็นเหมือน ฮอลลีวู้ด โดยคำพูดดังกล่าวมีต้นตอมาจาก เคย์ อดัมส์ พิธีกรสาวระหว่างการสัมภาษณ์เขาในรายการ the Parkins and Spiegel Show on 670 The Score ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

จอห์นสัน เคยกล่าวถึง วิลเลียมส์ ก่อนหน้านี้ว่าจำเป็นต้องถ่อมตัวเมื่อเข้าสู่ลีกเอ็นเอฟแอลและเตือนว่าเขาไม่สามารถนำความวุ่นวายมาสู่อาคารได้ ตอนนี้อดีตจอมทัพ ยูเอสซี กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของ จอห์นสัน อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีจึงพยายามสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน

'การสนทนานั้นดำเนินไปในทางที่ผิดอย่างสิ้นเชิง' จอห์นสัน กล่าว 'สำหรับผม ผู้คนแค่ต้องการขยายความและไม่ได้คำนึงถึงบริบททั้งหมดของบทสนทนาบ้าๆนี้ด้วยซ้ำ เพราะตอนที่เรากำลังคุยกัน เธอ (เคย์ อดัมส์) ได้ถามขึ้นมาว่า 'โอ้ คุณรู้สึกอย่างไรกับ เคเล็บ วิลเลียมส์ ถ้าเขามาและคุณดราฟท์เขา?'

'เขาเหมือนกับฮอลลีวู้ด คุณคิดว่าฮอลลีวู้ดจะเข้ามาในล็อคเกอร์รูมได้อย่างไร? เธอใช้คำว่า 'ฮอลลีวู้ด' ต่อไป ผมไม่เคยพูดว่า เขาคือฮอลลีวู้ด เขาเป็นนี่และนั่น ผมไม่รู้'

'เท่าที่ผมรู้ ผู้ชนะ ไฮส์แมน โทรฟี่ เพื่อนชั้นยอดจากโอคลาโฮม่าที่ย้ายมา ยูเอสซี ที่ขว้างบอล ผมหมายถึงนั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้เกี่ยวกับเด็ก ดังนั้นเมื่อเธอพูดถึง 'ฮอลลีวู้ด ฮอลลีวู้ด' ผมก็แบบ 'ถ้าเขาเข้ามาที่นี่ในฐานะฮอลลีวู้ด เราจะต้องผ่านเรื่องนั้นไป''

จอห์นสัน เผยว่าเขาได้พูดคุยกับ วิลเลียมส์ เกี่ยวกับความคิดเห็นดังกล่าวและเคลียร์ใจกันแล้ว ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีจะชี้แจงต่อสาธารณะเพื่อให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน

'ผมเปิดใจแล้วก็แบบว่า 'เฮ้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเป็น ผมไม่รู้จักคุณ'' จอห์นสัน กล่าว 'เขาตีผมแล้วก็แบบว่า 'เฮ้ ผมเป็นผู้ชนะ ผมแค่ต้องการชนะ'

'เราคุยกันแบบนั้น ผมเหมือนกับว่าทุกอย่างมันดี จากนั้นผมก็พูดเรื่องขยะๆเกี่ยวกับ ยูท่าห์ และ ยูเอสซี และมันก็ดีไปหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด