:::     :::

นักกฎหมายเตรียมร้องยูฟ่าสอบการย้ายทีมดอฟบิค

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความชาวยูเครนเตรียมส่งเรื่องถึง ยูฟ่า เพื่อตรวจสอบการย้ายสังกัดของ อาร์เต็ม บอฟบิค ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนที่มีความผิดปกติหลายอย่าง

เยฟเคนี่ คูซมิน ทนายความชาวยูเครนอ้างว่ามีความปกติหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่าง อาร์เต็ม ดอฟบิค ย้ายจาก ดนีโปร มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และเตรียมยื่นรายงานถึง ยูฟ่า เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดอฟบิค ย้ายจาก ดนีโปร มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 หัวหอกวัย 26 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกในลีกเมืองกระทิง หลังการกระทุ้ง 19 ประตูนำเป็นดาวซัลโวในปัจจุบัน ก่อน คูซมัน จะอ้างว่าเขาตรวจพบความผิดปกติหลายอย่างระหว่างการย้ายสังกัดของกองหน้าทีมชาติยูเครนและเตรียมยื่นเรื่องให้ ยูฟ่า ทำการตรวจสอบ

ตามรายงานระบุว่ามีการคาดเดาว่าหากตรวจพบว่า คีโรน่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดใดๆเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ ดอฟบิค พวกเขาจะเผชิญบทลงโทษร้ายแรง รวมถึงการปรับตกชั้นหรือแบบออกจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เจ้าหน้าที่ของสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าค่อนข้างผ่อนคลายกับรายงานข่าวดังกล่าว

คีโรน่า เชื่อว่าข้อกล่าวหาข้างต้นไม่มีความน่าเชื่อถือ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีเจตนาที่จะจัดการกับมันด้วยการเปิดแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แต่ได้มีการปรึกษาทนายความจัดการเรื่องดังกล่าว โดยมองว่าการที่สโมสรจ่ายเงินให้ตัวแทนของนักเตะจะไม่ถูกลงโทษรุนแรงตามการคาดเดาข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด