:::     :::

มาดริดพร้อมจัดฉลองแชมป์วันอาทิตย์หน้า

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำหนดจัดขบวนพาเหรดฉลองการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 36 ซึ่งจะปิดท้ายที่บริเวณลานน้ำพุ 'ลา ซีเบเลส' กลางกรุงมาดริดในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าขบวนพาเหรดฉลองการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 36 ของ เรอัล มาดริด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม

เรอัล มาดริด การันตีการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงสมัยที่ 36 ของสโมสร หลัง บาร์เซโลน่า ปราชัยต่อ จีโรน่า 2-4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ และลูกทีมของเขาจัดงานเฉลิมฉลองเล็กๆน้อยๆเท่านั้น เนื่องจากทีมชุดขาวยังมีเกมสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค รออยู่ในวันพุธ 

ขณะที่สาวกมาดริดีสต้าจำนวนมากต่างไปรอการเฉลิมฉลองที่จตุรัสน้ำพุ 'ลา ซีเบเลส' กลางกรุงมาดริดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะมาดริดไม่ได้ไปปรากฎตัวที่นั่นทำให้แฟนๆทีมชุดขาวต่างผิดหวังไปตามกัน 

จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่าขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จของ เรอัล มาดริด จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เริ่มต้นด้วยการมาเยือนศาลาว่าการกรุงมาดริดและสำนักงานใหญ่ของชุมชน ต่อด้วยการพบปะแฟนๆที่บริเวณจตุรัสน้ำพุ 'ลา ซีเบเลส' ซึ่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ ในฐานะกัปตันทีมคนปัจจุบันจะเป็นคนนำผ้าพันคอของสโมสรไปมอบแด่เทพธิดาที่นั่นเป็นครั้งแรกของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด