:::     :::

ชาบีเร้าเดโก้คุยเปแอสเชประเด็นซีม่อนส์

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้มีโอกาสหวนคืนทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนปรับปรุงขุมกำลังในช่วงซัมเมอร์นี้และหนึ่งในแผนของเทรนเนอร์วัย 44 ปีคือการเซ็นสัญญากับ ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซีม่อนส์ เคยเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดูดเข้าอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่อปี 2019 โดยปล่อยนักเตะย้ายมาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 แต่ เปแอสเช ใช้เงื่อนไขซื้อกลับคืนด้วยมูลค่า 6 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 4 ปี 

มิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้พร้อมสร้างผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 9 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 40 เกม โดยมีรายงานว่า ซีม่อนส์ เปิดกว้างมากสำหรับการหวนคืน บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังการจ้าง ดาร์เรน ดีน เป็นตัวแทนคนใหม่เพื่อช่วยผลักดันสู่การย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า ชาบี ได้บอกกล่าวกับ เดโก้ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาเดินหน้าหาข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยแนวคิดเบื้องต้นคือการทำข้อตกลงยืมตัว ซึ่งอาจรวมถึงการพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในอนาคต แม้ว่าการเจรจากับ เปแอสเช จะไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อพิจารณาจากความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักระหว่างสองสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด