:::     :::

เสือใต้แถลงไร้เกร์เรยโร่ช่วงที่เหลือซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ว่าจะไม่มี ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายตัวเก่งจะชวดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่แพ้ สตุ๊ตการ์ท 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แข้งทีมชาติโปรตุเกสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ เอ็มเอชพี อารีน่า แต่อยู่ในสนามเพียง 17 นาทีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีมเผยว่าแข้งวัย 30 ปี น่าจะชวดช่วยทีมไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้

    ล่าสุดทางสโมสรออกแถลงการณ์ว่า เกร์เรยโร่ จะพลาดเกมที่ เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างแน่นอนแล้ว และอาจจะพลาดเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ด้วย

    "เอฟซี บาเยิร์น จะต้องลงเล่นโดยปราศจาก ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ในช่วง 2-3 เกมต่อจากนี้, แข้งชาวโปรตุเกสได้รับบาดเจ็บที่เอ็นและเยื่อหุ้มข้อเท้าจากเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ไปเยือน สตุ๊ตการ์ท จากการยืนยันโดยทีมแพทย์ของ เอฟซี บาเยิร์น" บาเยิร์น แถลง

    ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังต้องดูความพร้อมของ เอริก ดายเออร์ หลังจากที่หัวแตกจากเกมเดียวกันนี้ ส่วน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่พลาดสองเกมหลังสุดของทีมจากการบาดเจ็บที่หัวเข่าก็ยังต้องลุ้นเช่นเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด