:::     :::

ฟิลลิปส์เชียร์ลีดส์เลื่อนชั้นก่อนหวังคืนทีมเก่า

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางที่กำลังเผชิญมรสุมชีวิต จะส่งใจเชียร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในรอบเพลย์ออฟอย่างเต็มที่ เพื่อโอกาสย้ายกลับทีมเก่าซีซั่นหน้า

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ฟิลลิปส์ ตั้งความหวังอย่างมากกับการย้ายกลับไปร่วมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่มีเงื่อนไขสำคัญที่อาจทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้ นั่นก็คือการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ มาแผ่วปลายในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแชมเปี้ยนชิพ ทำให้ร่วงมาจบอันดับ 3 ต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เจอกับ นอริช ซิตี้ ที่จบอันดับ 6 ถือเป็นงานหนักในการลุ้นเลื่อนชั้น เพราะหากผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ ก็ต้องเจอกับผู้ชนะระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
รายงานระบุว่า ลีดส์ แสดงความสนใจ ฟิลลิปส์ อยู่ก่อนแล้วเช่นกัน แต่จะไม่สามารถทุ่มเงินซื้อกลับจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย หากพลาดหวังในการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เพราะการจ่ายระดับ 30 ล้านปอนด์ บวกกับค่าเหนื่อยที่แม้นักเตะยอมลดลงมาแล้ว แต่ก็ยังสูงเกินไปสำหรับสโมสรในแชมเปี้ยนชิพ
สำหรับ ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ค่าตัวสูงถึง 45 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถปรับตัวเล่นเข้ากับแนวทางของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ ซ้ำร้ายกว่านั้น การย้ายมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม กองกลางวัย 28 ปีก็ยังทำผลงานน่าผิดหวัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด