:::     :::

แดเนียลส์มั่นใจออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เด้น แดเนียลส์ มั่นใจในความสามารถของตนเองว่ามีดีพอสำหรับการลงเล่นตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2024

เจย์เด้น แดเนียลส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เชื่อมั่นในความสามารถของตนเองในการออกสตาร์ทตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2024 แม้ว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะไม่ขึ้นอยู่กับตนเองก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมคาดหวังไว้หรือไม่ (ออกสตาร์ทสัปดาห์แรก)? ผมหมายถึง ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่นั่นเป็นการตัดสินใจที่พวกเขาต้องทำ นั่นอยู่เหนือผม' แดเนียลส์ กล่าว 'จากสิ่งที่ผมได้ยิน พวกเขาพูดทุกครั้งที่ผมพร้อม ผมก็พร้อม ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกว่าพร้อม ผมก็พร้อม'

'พวกเขาไม่ได้บอกผมว่า 'โอ้ คุณต้องออกสตาร์ทสัปดาห์แรก' พวกเขาแค่พูดว่า 'เมื่อใดก็ตามที่คุณพร้อม คุณก็พร้อม เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกพร้อม เรารู้สึกว่าคุณพร้อม เราจะส่งคุณออกไปที่นั่น'

แดเนียลส์ ไม่ใช่รุคกี้ด้อยประสบการณ์ เขาออกสตาร์ทถึง 55 เกมในช่วง 5 ฤดูกาลในคอลเลจกับ อริโซน่า สเตท และ แอลเอสยู โดยขว้าง 12,750 หลาและทำ 89 ทัชดาวน์ เขาพัฒนาขึ้นหลายด้านและพร้อมที่จะก้าวกระโดดสู่เอ็นเอฟแอล 

ขณะที่ คอมแมนเดอร์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ มาร์คัส มาริโอต้า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อวางตัวเป็นแบ็คอัพ โดยวางแผนออกสตาร์ทกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกใครก็ตาม ก่อนจะลงเอยกับ แดเนียลส์ จาก แอลเอสยู ที่กำลังเรียนรู้ระบบของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'แค่เรียนรู้ เพลย์บุ๊ค การกลับไปดูสิ่งต่างๆ มันแตกต่างจาก แอร์ โร้ด' แดเนียลส์ กล่าวถึงทีมบุกใหม่ของเขา 'เราจะไม่ส่งบอลออกไป 50 ครั้งต่อเกม คุณต้องมีความสมดุล' 

'สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับ คลิฟฟ์, คลิฟฟ์ เป็นคนใจกว้าง เขาไม่ใช่โค้ชทีมบุกที่เหมือนกับว่า 'มันเป็นแนวทางของฉัน เราต้องทำ x, y และ z' แค่ได้คุยกับเขาก็แบบว่า 'คุณชอบอะไร? เราจะช่วยให้ทีมดีขึ้นได้อย่างไร? เรากำลังแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน'

'ผมชอบแผนของเขาจริงๆ มันเหมาะกับผม และแน่นอนว่าคุณต้องพัฒนาไปตามกาลเวลา คุณต้องสามารถมีความสมดุล รักษาแนวป้องกันอย่างซื่อสัตย์ในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักกีฬาทุกคนด้วยเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด