:::     :::

ฮาร์กรีฟส์แนะสิงห์เน้นเสริมมือกาวกับหอกเป้า

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางคนดังระบุว่า เชลซี ไม่จำเป็นต้องใช้เงินหว่านซื้อนักเตะมากมายในช่วงซัมเมอร์ โดยเน้นไปที่ผู้รักษาประตูและกองหน้าที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมก็พอ

    "สิงห์บลูส์" คว้าชัย 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังบุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ รีซ เจมส์ กัปตันทีมฟิตกลับมาอีกครั้ง ซึ่งทาง ฮาร์กรีฟส์ ระบุว่านี่เป็นเรื่องดี แต่ทีมจำเป็นต้องเสริมนักเตะที่มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตูและกองหน้าตัวเป้า

    "พวกเขาคงยินดีที่ได้ รีซ เจมส์ กลับมา" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์, อาจจะเป็นแบ็กขวาดีที่สุดในโลกด้วย แต่ทีมต้องหาทางทำให้เขาฟิตอยู่เสมอ"

    "ผมคิดว่าถ้าพวกเขาสามารถคว้ากองหน้าตัวเป้าเข้ามาในช่วงซัมเมอร์, จัดการกับตำแหน่งผู้รักษาประตู, ทีมมีผู้เล่นอายุน้อยพรสวรรค์สูงอยู่แล้ว มันน่าสนใจที่จะได้เห็นสิ่งที่ เชลซี ทำในซีซั่นหน้า เพราะผมไม่รู้จริงๆ ว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร"

    "อย่าใช้เงินมั่วซั่ว - แค่ตำแหน่งผู้รักษาประตูกับกองหน้าตัวเป้า, หาผู้นำให้ทีม พวกเขาแทบจะเป็นทีมที่อายุไล่เลี่ยกันหมด เมื่อถึงจุดหนึ่งในอาชีพผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี"

    "ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นทีมอายุน้อยและกำลังดิ้นรน คุณต้องการผู้นำซึ่งผมไม่คิดว่ามีใครอีกนอกจาก ติอาโก้ ซิลวา, ตอนนี้พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะมีฤดูกาลที่ยุ่งยากหากไม่จัดการตำแหน่งที่มีความสำคัญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด