:::     :::

บาร์ซ่าเปิดทางเปนญ่าย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 25 ปีพร้อมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสร

บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อยตัว อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเขาตัดสินใจว่ามันถึงเวลาสำหรับการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เปนญ่า มีโอกาสลงเฝ้าเสาจากการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้ 17 เกม หลัง มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ใช้เวลาประมาณ 3 เดือนเพื่อเยียวยาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ แม้นายทวารวัย 25 ปีจะมีส่วนช่วยสโมสรจบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่มก็ตาม

แต่ เปนญ่า ทำผลงานไม่ดีนักในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รวมถึงความผิดพลาดอื่นๆอีก 1-2 ครั้งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูวัย 25 ปี

ตามรายงานระบุว่า เปนญ่า เคยได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เขาตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดทางให้นายทวารวัย 25 ปีย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามทีมอาซูลกราน่ายังไม่ตัดสินใจว่าจะมีการนำผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มารับบทแบ็คอัพของ แทร์ ชเตเก้น ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะต้องผลักดัน อันเดร์ อัสตราลาก้า วัย 20 ปีหรือ ดีเอโก้ โคเชน วัย 18 ปีขึ้นมาเป็นสำรองของนายทวารชาวเยอรมัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด