:::     :::

บรูโน่ท้อแท้พร้อมลาผีหาความท้าทายใหม่

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอำลาต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ หลังรับใช้สโมสรมา 4 ปีครึ่ง มีความสำเร็จเพียงแชมป์คาราบาวคัพ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แฟร์นันด์ส วางแผนที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเกมสุดท้ายในชุด เร้ด เดวิลส์

แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ปี 2020 ร่วมงานกับผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ไมเคิ่ล คาร์ริค (ชั่วคราว), ราล์ฟ รังนิก (ชั่วคราว) และ เอริค เทน ฮาก คนปัจจุบัน แต่ไม่ได้มองเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นเลย

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นนักเตะที่แบกความหวังสูงสุดของทีมมาโดยตลอด หลังจากยิงไปแล้ว 79 ประตู จาก 230 เกมรวมทุกรายการ เป็นตัวเลขที่สูงมากสำหรับนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ และแสดงให้เห็นว่าทีมขาดเขาไม่ได้ หลังจากบาดเจ็บพลาดลงเล่นเกมที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 และ อาร์เซน่อล 0-1

ตามรายงานระบุว่า แฟร์นันด์ส จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรอย่างแน่นอน หากชื่อของเขาเข้าไปอยู่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ อย่างน้อยๆ ก็มีความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย อัล ฮิลาล กับ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มแหลกทั้งค่าตัวและค่าจ้าง เพราะมิดฟิลด์วัย 29 ปียังมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด