:::     :::

อลอนโซ่เผยความรู้สึกชูโทรฟี่แชมป์ครั้งแรกของห้างยา

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ยกการชูโทรฟี่แชมป์ฐานะเทรนเนอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น มีความพิเศษมาก แม้จะเคยสัมผัสความรู้สีกนี้ตอนเป็นนักเตะมาแล้วก็ตาม

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนยกให้การชูโทรฟี่แชมป์บุนเดสลีกา Meisterscharle ในฐานะเทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นสิ่งพิเศษมาก แม้ว่าเขาจะเคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์มาแล้วตอนเป็นนักเตะก็ตาม จากรายงานของคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น เตรียมชูโทรฟี่ Meisterscharle ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรในการลงเล่นบนสังเวียน ไบอารีน่า รับมือ เอาก์สบวร์ก ในเกมปิดซีซั่นวันเสาร์นี้ 

'ผมมีประสบการณ์มาแล้วในฐานะนักเตะ แต่การได้พวกมันมาในฐานะโค้ช เลเวอร์คูเซ่น จะพิเศษมาก' อลอนโซ่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวสเปนยังกล่าวยกย่องทีมของเขาว่า 'ผมภูมิใจในตัวนักเตะมาก พวกเขาตั้งใจมากตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในช่วงเวลานี้ นี่เป็นเรื่องพิเศษมาก แน่นอนว่ามันดีสำหรับผมเช่นกัน แต่ผมภูมิใจกับทีม นักเตะอายุน้อยที่มีโอกาสนี้เป็นครั้งแรก และหวังว่าพวกเขาจะยังมีอาชีพค้าแข้งที่ยาวนาน ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย'

แต่เกมนี้ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของฤดูกาล เนื่องจาก เลวเวอร์คูเซ่น ยังมีคิวลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก กับ อตาลันต้า ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม ต่อด้วยเกมชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล กับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 

'เรายังมีอีก 3 เกมใน บุนเดสลีกา, ยูโรปา ลีก และ ในบอลถ้วย วันเสาร์หน้า เราสามารถไปถึงจุดหมายที่สวยงามมาก มันคงจะดีไม่น้อยถ้าเราคว้าแชมป์โดยไม่แพ้ใคร (บางอย่าง) ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากนั้นเรามีเวลา 11 วันในการเร่งรัดให้เต็มที่, ต่อสู้ และพยายามทำทุกอย่าง' อลอนโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด