:::     :::

ชาบีตอบคำถามเรื่องอนาคตตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าอนาคตของตนเองยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่เคยตัดสินใจเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ โดยบอสวัย 44 ปีตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของเขา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เทรนเนอร์วัย 44 ปี พูดถึงสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพื่อปรับปรุงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมีรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์ลักษณะดังกล่าวจนมีข่าวลือว่าเขาอาจตัดสินใจปลด ชาบี ออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ 

'สโมสรทำให้ผมมีจิตใจสงบและมีความกระตือรือร้น และเรายังคงมุ่งมั่นต่อไปด้วยความทะเยอทะยานเดียวกัน ผมเข้าใจสิ่งที่ถูกพูดถึงทั้งหมด แต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ผมไม่สนใจ (ในการคาดเดา) ผมได้รับข้อมูลแล้ว แต่ผมสนใจที่จะได้รับความมั่นใจจากประธานและ เดโก้ ซึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ผมเข้าใจว่าสื่อต้องเผยแพร่บางอย่าง แต่สำหรับผมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง'

'ถ้าเราจำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง เราจะทำมัน ช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรานั่งที่นี่เพื่อประกาศว่ามันจะดำเนินต่อไป มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย หากมีการเปลี่ยนแปลงเราจะแจ้งให้ทราบ'

'ผมไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ เราต้องการชนะและแข่งขันและคว้าอันดับ 2 ผมไม่สงสัยเลยสิ่งต่างๆจะเป็นไปด้วยดี ผมมีรากฐานที่ไม่ธรรมดาในทีม โดยมีผู้คนจาก ลา มาเซีย ที่รวมตัวกัน ผมกำลังมองไปข้างหน้าถึงมัน บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรในชีวิตผม' ชาบี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด