:::     :::

ระยองคว้าตัวจักรกฤษค้ำแดนหน้า

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลฯ คอนเฟิม ได้ตัว "เจ้าปิ๊ก" จักรกฤษ นิยมสุข มาค้ำแดนหน้า แย้มใกล้เปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่เร็วๆนี้

ม้านิลมังกร “ระยอง เอฟซี” บรรลุข้อตกลงได้ตัว “จักรกฤษ นิยมสุข” ศูนย์หน้าร่างยักษ์เจ้าของฉายา "นิวปีโป้" จาก "สวาทแคท" ร่วมทีมลุย "M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 เลค2" เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาด หวังแก้ปัญหาขาดแคลนกองหน้าในเลคแรก 
“เจ้าปิ๊ก” จักรกฤษ นิยมสุข ศูนย์หน้าร่างยักษ์ศิษย์หลวงพ่อโสธร จาก จ.ฉะเชิงเทรา วัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร เริ่มสร้างชื่อกับทีมแดนอีสาน "มหาสารคาม เอฟซี" ก่อนถูก "อุบล ยูเอ็มที" ทีมดังในไทยลีกเวลานั้นดึงมาร่วมทัพเป็นตัวแทนของ “สิโรจน์ ฉัตรทอง” จน “เจ้าปิ๊ก” ได้รับฉายา “นิวปีโป้” 
“จักรกฤษ นิยมสุข” ย้ายมาร่วมทีม “นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี” แต่ถูกปล่อยยืมให้กับ "ศรีสะเกษ เอฟซี" และ "อยุธยา ยูไนเต็ด" ไปใช้งานในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะประกาศแยกกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างสวาทแคทได้ไม่นาน และบัดนี้ได้มาเข้าคอก  ม้านิลมังกร เป็นที่แน่นอนแล้ว
ทั้งนี้ หลังจากจบการแข่งขันในเลคแรกลงเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 64 และเข้าสู่ช่วงพักเบรคกันไป ,, ล่าสุด ม้านิลมังกร ได้รวมทีมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลุยต่อในเลคที่2 กันแล้วตั้งแต่ช่วงเมื่อวานนี้ (16 ธ.ค. 64) และหากไม่มีอะไรผิดพลาดในวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค. 64 นี้ "ระยอง เอฟซี" จะได้เฮดโค้ชคนใหม่มาคุมทีมฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ขอให้แฟนคลับอดใจรอกันอีกนิดนึงครั


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด