:::     :::

ระยองได้ทากิหวนคุมทัพผนึกกำลังโค้ชหนุ่ม

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลมังกร ระยอง เอฟซี คอนเฟิม แต่งตั้ง "มาซามิ ทากิ" เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมคำรบสอง พร้อมกับได้ "โค้ชหนุ่ม" อานนท์ บรรดาศักดิ์ อดีตเฮดโค้ช "แพร่ ยูไนเต็ด" เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม เตรียมลุย

“มาซามิ ทากิ” เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น วัย 49 ปี ผู้ซึ่งเริ่มงานโค้ชตั้งแต่วัย 21 ปี วยการเป็นโค้ชของทีมเยาวชน ของ เซเรโซ โอซาก้า , จูบิโล อิวาตะ , วิสเซล โกเบ และ เรียวเคียว เอฟซี ,, “โค้ชทากิ” ผ่านงานคุมทีมในไทยอย่าง “ไทยฮอนด้า” และ “เชียงราย ยูไนเต็ด” โดยปี 2020 ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเข้ามาคุม "ระยอง เอฟซี" ลุยไทยลีคมาแล้ว ก่อนล่าสุดจะโยกไปคุมทัพ “พีที ประจวบ” เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อาจทำผลงานไม่ดีนัก จึงได้แยกทางกับต้นสังกัดในที่สุด ก่อนจะหวนกลับมากุมบังเหียนม้านิลมังกรในเลกที่สองนี้อีกครั้ง
“อานนท์ บรรดาศักดิ์” เริ่มงานด้านโค้ชด้วยการเป็นมือขวาของ “สเตฟาโน่ คูกูร่า” สมัยคุม “เชียงราย ยูไนเต็ด” โดย "โค้ชหนุ่ม" มีผลงานชิ้นโบว์แดงคือการพา “สมุทรสาคร เอฟซี” คว้าแชมป์ T3 ในฤดูกาล 2017 เลื่อนชั้นสู่ลีคพระรอง พร้อมกับคว้ารางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 3 ในปีนั้น ก่อนย้ายมาคุมทีม “แพร่ ยูไนเต็ด” และพาทีมก้าวขึ้นสู่ลีคพระรองได้สำเร็จ ในฤดูกาล 2019 ซึ่งผลงานล่าสุด "โค้ชหนุ่ม" เริ่มฤดูกาลนี้ในไทยลีก2 กับ “แพร่ ยูไนเต็ด” ด้วยผลงานที่ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 8 นัดรวด ก่อนที่จะสะดุดไม่สามารถพาทีมชนะได้ 4 นัด และได้แยกทางกับต้นสังกัดในที่สุด
ทั้ง “โค้ชทากิ” และ "โค้ชหนุ่ม" จะร่วมมือกันนำทัพม้านิลมังกร ลุยเลคที่สอง ภายใต้เป้าหมายของทีมที่หวังไว้ คือการจบอันดับ 1 ถึง 6 และได้เล่นต่อในรอบเพลย์ออฟเพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไปเล่นลีกสูงสุด ในฤดูกาลหน้าให้จงได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด