:::     :::

มิลานเล็งยืมไบยี่อุดเซนเตอร์แทนเคียร์

วันพุธที่ 12 มกราคม 2565
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เล็งเป้าหมายเสริมเกมรับไปที่ เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นตัวแทนของ ซิโมน เคียร์ ที่พักยาว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ชื่อของ ไบยี่ กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจลำดับต้นๆ ของ เอซี มิลาน ที่กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กเข้ามาทดแทน เคียร์ ที่บาดเจ็บหนักพักยาวและพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน ต้องการคว้าตัว ไบยี่ ในเบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่มีปัญหา แต่ต้องการให้ ปีศาจแดงดำ ใส่เงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้นเอาไว้ด้วย
สำหรับ ไบยี่ วัย 27 ปี ที่ปัจจุบันร่วมทัพ ไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 ที่ประเทศแคเมอรูนอยู่ ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ค่าตัวมหาศาล 38 ล้านยูโร แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยซีซั่นนี้เพิ่งได้สัมผัสเกมไปแค่ 7 เกมเท่านั้น
ก่อนหน้านี้ มิลาน มีความพยายามที่จะดึงตัว สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ลีลล์ แต่ทีมดังลีกเอิงไม่ต้องการขาย จึงเรียกค่าตัวมหาศาล 50 ล้านยูโร และยังมี อับดู ดิยาลโล่ ของ เปแอสเช กับ นาธาน อาเก้ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จับตามองเป็นทางเลือกเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด