:::     :::

ปาเรโฆจวกนาเกลส์มันน์ขาดความเคารพคู่แข่ง

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล จวก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ว่าขาดความเคารพต่อคู่แข่งและต่อฟุตบอล

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์กัปตันทีม บียาร์เรอัล วิพากษ์วิจารณ์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงทัศนคติต่อพวกเขาในแง่ลบ หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองพลิกล็อกเขี่ยตัวเต็งอย่างทีมเสือใต้ตกรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เมื่อผลเสมอเกิดขึ้นและ บียาร์เรอัล ออกมา, ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น ที่ผมไม่รู้จัก ผมคิดว่าเขาขาดความเคารพต่อเราและต่อฟุตบอล เพราะเขาต้องการปิดผนึกเราในเกมแรก เมื่อคุณถ่มน้ำลายรดฟ้า มันจะตกลงมาที่คุณ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการโค่นคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จในอดีตมากกว่าพวกเขา ปาเรโฆ ตอบว่า 'มันเป็นเพียงแค่คำว่าในท้ายที่สุด ในวงการฟุตบอลและในชีวิต มันเป็นความจริงสำหรับทุกสถานการณ์ มันเป็นความจริงที่พวกเขาคือ บาเยิร์น และเราคือ บียาร์เรอัล พวกเขาเป็นทีมเต็ง แต่คุณต้องแสดงให้เห็นในสนาม'

'เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในห้องแต่งตัว และมันเป็นการแสดงความเคารพเล็กๆน้อยๆต่อสโมสรและเราในฐานะนักเตะ ในสองเกมที่เรายิ่งใหญ่กว่า บาเยิร์น' ปาเรโฆ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})