:::     :::

สุพรรณเปิดตัว5แข้งผ่านเทสต์ร่วมทัพ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิด 5 แข้งผ่านทดสอบฝีเท้าร่วมทัพ "ช้างศึกฯ" จากผู้เข้าคัดหลักพัน

สุพรรณบุรี เอฟซี เผยโฉมแข้งที่เข้าร่วมการทดสอบฝีเท้าจากหลักพัน เฟ้นหาจนได้ 5 แข้งฝีเท้าที่เหมาะกับแท๊กติกของทีม นำโดย ภานุพงษ์ รุ่งสุรีย์ กองกลางสายเลือดสุพรรณฯ จาก เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านั้นเล่นมากับอีกหลายสโมสรทั้ง ราชวิถี, อาร์แบค เทโร, จามจุรี ยูไนเต็ด, พีทียู ปทุมธานี เอฟซี และ ตรัง เอฟซี
รายที่สอง เนติธร แก้วเจริญ อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติไทย ยู19 วัย 21 ปี จาก เอสทีเค เมืองนนท์ ที่ฝากผลงานไว้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย 4 ประตู กับ 3 แอสซิส ซึ่งก่อนหน้านี้ "เนติธร" เคยไปเล่นให้กับ บ้านบึง เอฟซี พร้อมกับเป็นหนึ่งในทีมนักเรียนไทย ยู18 ที่ไปคว้าแชมป์ที่ประเทศอินโดนีเซีย
"แม็ก" สรวิศ สุขบรรเทิง ตัวริมเส้นฝั่งขวาดีกรีทีมชาติไทยอายุ ยู16 ผ่านการเล่นให้กับหลายๆ สโมสร เริ่มต้นกับ จามจุรี ยูไนเต็ด, นนทบุรี เอฟซี ก่อนย้ายกับไป จามจุรี  ยูไนเต็ด อีกครั้ง, บางกอก เอฟซี และ จามจุรี  ยูไนเต็ด รอบที่สามก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี
ถัดมาในรายที่ 4 เป็น "โฟล์ค" เตชะพงษ์ เพชรประภัสสร แข้งวัย 26 ปี อีกรายที่ย้ายมาจาก จามจุรี ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ "สรวิศ" และเป็นหนึ่งในผลผลิตจาก Thaibev football academy เคยผ่านการเล่นให้กลับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และ สมุทรสาคร สพล. 
สำหรับคนสุดท้ายที่ผ่านการทดสอบฝีเท้าได้แก่ ปฏิพล โทแสง เด็กหนุ่มสุพรรณฯ วัย 19 ปี หนึ่งในผลิตผลจาก อบจ.สุพรรณบุรี ลีค ที่เจ้าตัวนั้นเล่นมาตั้งแต่ ป.5 ถึง ม.5 ก่อนจะเข้าไปเป็นนักเตะเยาวชนของ ราชนาวี สโมสร และก้าวขึ้นไปเล่นลีกอาชีพกับ สมุทรปราการ ซิตี้ B และ กำแพงเพชร เอฟซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด