:::     :::

เชซุสเบิ้ล!ปืนแรงต่อถลกหนังจิ้งจอก4-2

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
2,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2 โดย กาเบรียล เชซุส งัดทีเด็ดทำ 2 ประตู พร้อมมีอีก 2 แอสซิสต์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 4 - เลสเตอร์ 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 4 นาทีแรก เป็นทีมเยือนที่น่าได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ โฟฟาน่า ไปตัดบอลได้จาก ชาคา ก่อนที่จะเป็น วาร์ดี้ ที่จ่ายคืนให้ โฟฟาน่า ได้หลุดเข้าไปแปด้วยขวาจ่อๆ แต่มันโดนไม่ดีทำให้ แรมส์เดล ยังเซฟไว้ได้ 

ต่อมานาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้ลุ้นคืนบ้างจากลูกฟรีคิกริมเส้นที่ มาร์ติเนลลี่ เปิดเข้ามาที่เสาแรกให้ กาเบรียล เชซุส ได้โขกเหน่งๆ ระยะ 6 หลา แต่บอลไปเข้าตาข่ายด้านนอกออกหลังไป 

จนนาที 23 ปืนใหญ่ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์ติเนลลี่ กระชากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายเข้าไปให้ ชาคา แตะบอลต่อมาให้ เชซุส ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเสียบมุมเสาสองไปอย่างสวยงาม 

ต่อมานาที 35 เจ้าบ้านมาหนีเพิ่มเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่ มาร์ติเนลลี่ เปิดมาที่เสาแรก ก่อนจะเป็น วาร์ดี้ ที่โหม่งเสยไม่มีดีเลยมาเสาสอง และเป็น เชซุส คนเดิมที่ยืนอยู่ตรงนั้นได้โขกโล่งๆเข้าไป 

หมดครึ่งแรกเป็น อาร์เซน่อล ที่ออกนำ เลสเตอร์ ไปก่อน 2-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 53 เลสเตอร์ ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ อีแวนส์ วางบอลยาวมาแดนหน้าให้ จัสติน พยายามโหม่งชงต่อไปให้ วาร์ดี้ ก่อนจะเป็น ซาลิบา ที่วิ่งมาโหม่งสกัดไม่ดีบอลกลิ่้งเข้าประตูตัวเองไป

แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที ปืนใหญ่ ก็มาหนีเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ไวท์ หยอดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แดนนี่ วอร์ด จับบอลหลุดมือ มาเข้าทาง เชซุส ไหลกลับมาให้ ชาคา ได้แปด้วยซ้ายจ่อๆ เข้าประตูไป 

ในนาที 74 เลสเตอร์ ไม่ยอมไล่มาเป็น 2-3 จากการจังหวะที่ แมดดิสัน ออกบอลไปให้ อิเฮียนาโช่ ตัวสำรองที่ลงมาก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายกลับมาให้ แมดดิสัน หลุดเข้าไปยิงด้วยขวามุมแคบลอดขา แรมส์เดล เข้าประตูไป

แต่หลังจากนั้นนแค่ 1 นาที เจ้าถิ่นมายิงเพิ่้มเป็น 4-2 จากจังหวะตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนแล้วบอลมาอยู่ที่ เชซุส ก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายออกมาให้ มาร์ติเนลลี่ กดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุมเสาสองเข้าไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้นจบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด เลสเตอร์ ไปได้ 4-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : แอรอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - กาเบรียล เชซุส

เลสเตอร์ : แดนนี่ วอร์ด - เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ - ทิโมธี กาสตาญ, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ จัสติน - เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด