:::     :::

มาดริดสนใจปีกดาวรุ่งเวเลซ

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า เปรสติอันนี่ ปีกดาวรุ่งวัย 16 ปีของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ เอ็นดริค เฟลีเป้ ของ พัลเมรัส

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังสนใจ จานลูก้า เปรสติอันนี่ ปีกดาวรุ่งวัย 16 ปีของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ นอกเหนือจาก เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ พัลเมรัส

ตามรายงานระบุว่า ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าฝ่ายคัดสรรบุคลากรของ เรอัล มาดริด กำลังเดินทางไปบราซิลเพื่อเจรจากับ เอ็นดริค และ พัลเมรัส พร้อมมีรายงานว่าทีมชุดขาวสนใจ เปรสติอันนี่ แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ เช่นเดียวกัน 

เปรสติอันนี่ เป็นปีกถนัดเท้าขวาที่ชอบเลี้ยงบอลตัดจากฝั่งซ้ายแล้วหาจังหวะสับไปทำประตู จากความสามารถในการเลี้ยงบอลและประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกของปีกวัย 16 ปีดึงดูดความสนใจของ เรอัล มาดริด โดยทีมชุดขาวได้ติดต่อกับ โรลันโด้ ซาราเต้ วัย 44 ปีซึ่งเคยค้าแข้งกับทัพ 'โลส บลังโกส' ในฐานะตัวแทนของ เปรสติอันนี่ แล้วเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆในตอนนี้จนกว่าจะถึงปี 2024 เนื่องจาก เปรสติอันนี่ ยังไม่สามารถย้ายมาค้าแข้งในยุโรปจนกว่าเขาจะอายุ 18 ปีบริบูรณ์ แต่ เรอัล มาดริด ติดต่อกับตัวแทนของนักเตะตั้งแต่เนิ่นๆและมีโอกาสเดินหน้าทาบทามเข้าสังกัดในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})