:::     :::

ตัวแทนเอ็นดริคเผยเหตุผลเลือกมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ พัลเมรัส ตัดสินใจเลือก เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวยื่นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

เฟร็ด เปน่า ตัวแทนของ เอ็นดริค เฟลีเป้ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้กองหน้าดาวโรจน์วัย 16 ปีของ พัลเมรัส ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในปี 2024 มาจากความมั่นคงทางการกีฬาและการเงินของทีมชุดขาวที่ทำให้นักเตะไม่สามารถปฏิเสธได้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงในการดึง เอ็นดริค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีบริบรูณ์ หลังทีมชุดขาวจ่ายเงินเบื้องต้น 35 ล้านยูโร อีก 25 ล้านยูโรเป็นโบนัสตามผลงาน ส่วนที่เหลืออีก 12 ล้านยูโรเป็นภาษีที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจทำให้ข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 72 ล้านยูโร 

ในขณะที่ เฟร็ด เปน่า ตัวแทนของ เอ็นดริค ปฏิเสธที่จะลงลึกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขโบนัสที่แทรกอยู่ในข้อตกลงของนักเตะ แต่เขายืนยันว่าเงื่อนไขนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ไม่ยาก ก่อนจะเผยเหตุผลที่ทำให้กองหน้าดาวรุ่งตัดสินใจเลือกทีมชุดขาวก่อน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เชลซี 


'อย่างแรกเลยเขาเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ ที่พรีเมียร์ลีกมีน้ำหนักมากกว่าเมื่อก่อนมาก วันนี้มันถูกมองว่าเป็นลีกดีที่สุดในโลก นั่นทำให้เกิดข้อสงสัยมากขึ้น มันเป็นเรื่องของเจเนอเรชั่นใหม่' เปน่า กล่าว

อย่างไรก็ตามข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เป็นตัวเลือกดีที่สุดและมันโน้มน้าวให้เขาทำข้อตกลงกับทีมชุดขาว 

'มันจบลงที่เรามี 3 สโมสรที่มีความมั่นคงทางการเงินและการกีฬาและสามารถวางแผนนี้ได้ แต่ละคนมีไพ่บนโต๊ะ นำเสนอโปรเจ็กท์สำหรับนักเตะ นี่เป็นส่วนหนึ่งของการโน้มน้าวใจ'

'นั่นคือส่วนที่เราแสดงให้เขาเห็น ในขณะนี้ที่เป็นการนำเสนอโปรเจ็กท์อย่างมีประสิทธิภาพ เรอัล มาดริด ได้นำเสนอโปรเจ็กท์ชั้นนำให้เขา ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ 


เปน่า ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขในข้อตกลงระหว่าง เอ็นดริค กับ เรอัล มาดริด โดยระบุว่า 'ในส่วนที่เกี่ยวกับเงื่อนไขของข้อตกลง ผมไม่สามารถพูดได้ว่าพวกมันคืออะไร แต่เป็นคอร์สที่เป็นไปได้แน่นอน มันเป็นเรื่องของการเจรจาระหว่างสโมสร พัลเมรัส ให้ความสนใจเรื่องนี้เสมอ เพราะเขาต้องการให้พวกเขาเป็นคอร์สที่เป็นไปได้'

'พวกเขากำหนดเงื่อนไขตามจำนวนเกม, ประตู และตั้งแต่วินาทีที่เขาอยู่ที่นั่น, จำนวนแชมป์ ในเคสของแชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่ได้ถึงตำแหน่งแชมป์ แต่รอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ หากคุณไปถึงขั้นตอนเหล่านี้ และนักเตะได้เป็นตัวจริง คุณจะได้รับโบนัสบางอย่าง' เปน่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})