:::     :::

การ์บาฆาลเจ็บกล้ามเนื้อท้องพลาดเกมเยือนบียาร์เรอัล

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์ฆาบาล ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้ หลังแบ็กขวาของ เรอัล มาดริด ทำได้แค่แยกฝึกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีม

ดาเนียล การ์ฆาบาล แบ็กขวาวัย 30 ปีของ เรอัล มาดริด จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องและต้องแยกฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การ์บาฆาล พลาดการลงเล่นเกมแรกของปี 2023 ที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ กาเซเรนโญ่ 1-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง และแบ็กวัย 30 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ด้วยหลังทำได้แยกฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ดังนั้น ลูกัส บาซเกซ จะได้โอกาสออกสตาร์ทตำแหน่งแบ็กขวา 

ขณะที่ มาเรียโน่ ดีอาซ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บข้อเท้าและจะพลาดเกมในวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาวัย 27 ปีที่บาดเจ็บมาจากเกมกับ กาเซเรนโญ่ 

ส่วน คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, วินิซิอุส จูเนียร์, ดาวิด อลาบา และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ได้พักจากเกมเมื่อวันอังคารที่จะหวนคืนทีมในเกมเยือน บียาร์เรอัล ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด