:::     :::

ฟุตซอลคว้าชัยรับอัดฉีดนัดละ2แสน

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทยประสานทำประกันกลุ่มคุ้มครองนักเตะตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์เพิ่มเติมหัวละ 50,000 บาท พร้อมประกาศอัดฉีดพิเศษ ชนะแต่ละนัดพร้อมมอบ 200,000 บาทให้เป็นขวัญกำลังใจ NSDF Futsal Championship 2023 ด้าน ญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุดคู่แข่งฟุตซอลไทยในสายเอ แบโผ 14 ที่เตรียมบุกไทย ยึด 8 ผู้เล่นจากชุดแชมป์เอเชียล่าสุด พร้อมด้วย 3 ผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ที่ลีกสเปนร่วมทัพมาด้วย ถ่ายทอดสดตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา โดยทีมฟุตซอลไทยในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน , อียิปต์ และ ซาอุดิอาระเบีย 
ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.66 ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ฝึกซ้อมที่ แพท อารีน่า โดยมี "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด , "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ได้มาให้กำลังใจนักฟุตซอลไทยในการฝึกซ้อมด้วย 
"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยว่า "ครั้งนี้ได้มาเยี่ยมชมและให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย และได้ไปให้กำลังใจ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่บาดเจ็บกลับมาจากสเปน โดยได้มอบการดูแลส่วนตัวให้บางส่วนนอกเหนือจากที่คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานฟุตซอลไทยดูแล พร้อมกับได้มีการประสานทำประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่มให้กับนักฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้กรณีเกิดการบาดเจ็บ รายบุคคล บุคคลละ 50,000 บาท ไม่รวมกับของสมาคมกีฬาฟุตบอลที่มีอยู่ประกันให้นักกีฬาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการอัดฉีดพิเศษตอนนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หลากหลายท่านที่พร้อมให้กำลังใจกับนักฟุตซอลไทยชุดนี้ โดยจะมีการให้อัดฉีดพิเศษ หากชนะได้พร้อมมอบให้นัดละ 200,000 บาท ต้องชนะเท่านั้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ครั้งนี้"
ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด คู่แข่งทีมชาติไทยในรอบแบ่งกลุ่ม ได้ประกาศรายชื่อขุนพล 14 ราย ชุดทำศึก "NSDF Futsal Championship 2023" โดยใช้แกนหลัก 8 แข้งจากชุดแชมป์เอเชียนคัพ พร้อมด้วย 3 แข้ง จากลีกสเปน ทั้ง ยามาดะ ไคโตะ จาก อินเตอร์ โมวิสตาร์ ,ราฟาเอล เฮนมิ และ มูริ โมโตอากิ จาก เรอัล เบติส โดยมีคิวประเดิมสนามนัดแรกวันที่ 2 มี.ค. 66 ดวล ทีมชาติโมซัมบิก เวลา 18.00 น.
โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 , วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด