:::     :::

แฟร์เรยร่ายอมรับควรโอบกอดเอ็นดริค

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ใช้เสื้อคลุมหน้าร้องไห้ข้างสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมชนะ บรากานตีโน่ 2-0

อาเบล แฟร์เรยร่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ พัลเมรัส ยอมรับว่าเขาควรโอบกอด เอ็นดริค เฟลีเป้ ขณะที่กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีเอาเสื้อคลุมหน้าร้องไห้บนม้านั่งสำรองหลังถูกถอดออกจากสนาม ตามรายงานจากโกลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็นดริค ออกสตาร์ทในเกมรับมือ บรากานตีโน่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 60 ส่งผลให้กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปียังทำประตูไม่ได้จากการลงเล่น 10 เกมในปี 2023 เขารู้สึกผิดหวังกับผลงานของตนเองรวมถึงการถูกถอดออกจากสนามจนร้องไห้ที่ม้านั่งสำรอง

'ใช่, มันเป็นเรื่องจริง เขาปิดหน้าเพราะเขาร้องไห้ ผมไม่ใช่พ่อของเขา แต่ผมควรจะโอบกอดเขา' แฟร์เรยร่า เผย 'คุณต้องใจเย็น ไม่มีใครชอบคำวิจารณ์ มีแรงกดดันมหาศาลให้เขายิง 5 หรือ 6 ประตู และเขาพยายามจัดการกับมันด้วยตัวเอง ประตูจะเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม คุณต้องใจเย็นและยิ้มเข้าไว้'

แม้จะอายุยังน้อยแต่มีความคาดหวังสูงมากในตัว เอ็นดริค หลังนักเตะถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากสุดของประเทศ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะและกำลังจะย้ายไปสเปนช่วงซัมเมอร์ปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})