:::     :::

จิดาภาปลื้มซัดเปิดกล่องให้ทัพสาวยู20

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"น้องแพร" จิดาภา ดำริห์ ปลื้มซัลโวเปิดกล่องให้ ชบาแก้ว / ฝากแฟนบอลช่วยกันเข้ามาเชียร์ทีมชาติไทย ยู-20

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มอี ณ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคม 2566 โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทย, ทีมชาติอุซเบกิสถาน (เจ้าภาพรอบสุดท้าย), ทีมชาติทาจิกิสถาน และทีมชาติไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) เพื่อหาทีมแชมป์กลุ่ม เข้าสู่รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ต่อไป
ล่าสุดมื่อวันที่ 8 มี.ค. 66 เป็นการแข่งขันแมตช์แรกของทุกทีม โดยไฮไลต์ของวัน ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติอุซเบกิสถาน เจ้าภาพรอบสุดท้าย ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก จิดาภา ดำริห์ นาทีที่ 56 ก่อนที่ จีน่า ทองพันธ์ จะยิงประตูให้ทัพชบาแก้ว หนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี เก็บ 3 คะแนนไปครอง
หลังเกม “น้องแพร” จิดาภา ดำริห์ นักเตะที่ยิงประตูปลดล็อกให้ทีมชบาแก้ว ซึ่งเป็นนักเตะชาวจังหวัดสุรินทร์ ที่เล่นอยู่กับสโมสรบีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี ในศึกฟุตบอลไทยวีเมนส์ ลีก เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เห็นแฟนบอล และทุกคนมาดูก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่สามารถทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้ วันนี้ได้เห็นทุกคนที่เข้ามาเชียร์ และมีความสุขหนูก็ดีใจค่ะ”
“เกมต่อไป เป็นนัดที่ 2 หนูอยากให้พี่ ๆ น้อง ๆ เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กันเยอะ ๆ นะคะ”
สำหรับเกมนัดที่ 2 ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 คิกออฟเวลา 20.30 น. แฟนบอลสามารถเข้าชมได้ฟรี ณ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด