:::     :::

ไคล์บ่นสัญญาไม่คืบ-ยันอยากอยู่เรือต่อ

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาบ่นเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรที่ไม่มีความคืบหน้า แต่ยืนยันว่าต้องการอยู่กับสโมสรให้นานสุดเท่าที่จะทำได้

แข้งทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงแค่ปีเดียว และตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายออกจากทีม โดยมี บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการตัวไปร่วมทีม และเจ้าตัวก็บอกว่าใกล้จะลงเอยกันแต่ว่าสุดท้ายไม่เกิดขึ้น

เมื่อถูกถามว่าเขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรหรือไม่ ทาง วอล์คเกอร์ กล่าวว่า สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมมีหน้าที่ที่จะต้องปฎิบัติตามสัญญา แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปในทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหน มันไม่เกิดขึ้น"

"แต่ผมเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ผมต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานสุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องการทำในสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผมและนั่นคือการอยู่กับทีมระดับท็อปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นได้"

"มีอดีตผู้เล่นหลายคนบอกผมว่า เมื่อคุณอายุมากขึ้นมันเริ่มยาก ถ้าผมสามารถเติมเต็มฤดูกาลนี้และอื่นๆ อีกมากมาย หวังว่าที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันจะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆ"

นับตั้งแต่มาร่วมทีมเมื่อปี 2017 ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 260 เกม ทำ 6 ประตูกับ 18 แอสซิสต์ ประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด