:::     :::

ผีไฟเขียวอันโตนี่ซ้อมหลังสอบปากคำ5ชม.

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ​ ยูไนเต็ด อยู่ในกระบวนการจ่อได้คนดีคืนสังคมเมื่อปรากฏภาพ อันโตนี่ ปีกตัวเก่งเดินออกจากสถานีตำรวจภูธร แมนเชสเตอร์ หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวนเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ต’ ว่าเหตุที่ดาวเตะวัย 23 กะรัตต้องขึ้นโรงพักเมื่อ 16:00 น.-21:00 น. วันพฤหัสฯ (ท้องถิ่น) พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่ง ยูไนเต็ด จัดหามา เพราะเรื่องอดีตแฟนสาว กาเบรียลล่า คาวัลลิน อ้างถูกซ้อมในโรงแรมที่แมนเชสเตอร์ เมื่อ 15 ม.ค.แล้วต่อมาเข้าร้องทุกข์ดำเนินคดี 

ถือเป็นการเดินสายให้การและยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง หลังจากใช้เวลาที่บ้านเกิดประเทศบราซิลหลายสัปดาห์เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ซึ่งมีเจ้าทุกข์สตรีท่านอื่นๆ แจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายแก่สตาร์ค่าตัว 85 ล้านปอนด์ 

เคสที่แผ่นดินกาแฟเมื่อหมดหน้าที่ อันโตนี่ ลำดับต่อไปจะเป็นทนายผู้ถูกแต่งตั้งฐานะตัวแทนเดินทางไปรับฟังการพิจารณาคดียังชั้นศาลตามนัดแทน 


สำหรับนักเตะเองรอรับอนุญาตเข้าฝึกซ้อมกับต้นสังกัดแล้วคาดว่าจะเป็นมื้อวันศุกร์เลยโดยกรณีของเขาต่างจาก เมสัน กรีนวู้ด เพราะไม่มีการตั้งกรรมการสอบวินัยขององค์กรเองเพื่อสืบหาความจริงเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น ปล่อยหน้าที่ทั้งหมดแก่เจ้าหน้าที่บ้านเมือง 

เชื่อได้ว่ากำหนดกลับสู่ชื่อใช้งานน่าจะเป็นเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มพบ กาลาตาซาราย (3 ต.ค. )หรืออย่างช้าเกมลีกสัปดาห์หน้ากับ เบรนท์ฟอร์ด (7 ต.ค.) แต่แมตช์วันเสาร์ดวล คริสตัล พาเลซ (30 ก.ย.) ยังเร็วไป

อันโตนี่ เล่นให้ ยูไนเต็ด 4 นัดฐานะตัวจริงซีซั่นนี้ยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ การได้เขาคืนทัพจะเพิ่มชอยส์หน้าขวาแก่ผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด