:::     :::

ปีเก้เผยหวังนั่งเก้าอี้ประธานบาร์ซ่าในอนาคต

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้

เคราร์ด ปีเก้ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงเป้าหมายของตนเองว่าเขาพร้อมลงชิงตำแหน่งประธานทีมอาซูลกราน่าในอนาคต แต่ยืนยันว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้แน่นอน ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ปีเก้ เป็นกองหลังระดับตำนานของ บาร์เซโลน่า ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับสโมสร ก่อนเขาประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2022 หลังถูกลดบทบาทในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของสโมสร เอฟซี อันดอร์ร่า บนเวทีเซกุนด้า โดยวางแผนกลับมานั่งเก้าอี้ประธานบาร์ซ่าในอนาคต

'ผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ผมเป็นเด็ก และไปที่ คัมป์ นู ทุกวันอาทิตย์ หากผมสามารถช่วยได้ในทางใดทางหนึ่ง ผมต้องการทำมัน มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกอยู่ภายในตัวผม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตอนนี้ ผมโฟกัสไปที่ คิงส์ ลีก เรากำลังอยู่ในกระบวนการขยายเพิ่มเติม'

'คุณไม่มีทางล่วงรู้อนาคต แต่มันอาจจะเป็นทางเลือก ผมไม่ชอบปิดประตูใส่ตัวเอง การเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสโมสรถ้าผมตัดสินใจลองดูสักครั้งเมื่อถึงเวลานั้น ในอนาคตผมสามารถสำรวจความเป็นไปได้นั้น แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้' ปีเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด