:::     :::

ปาเรโฆแข้งคนล่าสุดวิจารณ์พฤติกรรมวินิซิอุส

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ พยายามเรียกร้องให้ทุกคนยอมรับเขา แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยังแสดงให้เห็นพฤติกรรมในสนามที่ยากจะยอมรับก่อน ดาเนียล ปาเรโฆ จะเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ออกมาวิจารณ์แนวรุกเจ้าปัญหาของทีมชุดขาว

ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บียาร์เรอัล เป็นนักเตะคนล่าสุดที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับทัศนคติของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ที่สร้างดราม่าแถลงข่าวพร้อมหลั่งน้ำตาก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องระหว่าง สเปน กับ บราซิล เมื่อพูดถึงการเหยียดเชื้อชาติที่เขาเผชิญอยู่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

วินิซิอุส แถลงข่าวพร้อมหลั่งน้ำตาก่อนหน้าเกมกระชับมิตรระหว่าง สเปน กับ บราซิล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติในเมืองกระทิงที่แนวรุกชาวบราซิเลียนถูกเล่นงานบ่อยครั้ง แต่แข้งจากทีมชุดขาวกลับแสดงพฤติกรรมตรงกันข้ามในสนามหลังมีส่วนร่วมในการทะเลาะกับนักเตะสเปนระหว่างเกมหลายครั้งกับทั้ง เอมเมอริค ลาปอร์กต์, อัลบาโร่ โมราต้า หรือ มิเกล โอยาร์ซาบาล

'สำหรับผมแล้วดูเหมือนว่าเขาเป็นผู้เล่นพิเศษ, น่าทึ่ง พร้อมด้วยคุณสมบัติน่าทึ่ง ผมไม่เห็นมองตัวเองอยู่ในสถานการณ์ของการเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมดีที่สุดในโลกและให้ทุกคนยกย่องผม แต่ผมคิดว่านักเตะของเราต้องทุ่มเทตัวเองในการเล่น'

'จะมีการปะทะกันในทุกเกม มันดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในนั้นทั้งหมด มันเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ว่าเขาควรจะทำงานต่อไป เมื่อคุณเล่นให้ มาดริด มันมักจะมีบรรยากาศที่พิเศษเสมอ พวกเขามักจะเข้าหามันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผู้คนมักจะพยายามทำให้คุณหงุดหงิด'

'แต่ผมยังได้เข้าไปในบริเวณนั้นด้วย และพวกเขาก็เรียกผมว่าไอ้ขี้เมาหรืออะไรก็ตาม และผมจะไม่พบกับผู้คนหรือทำท่าทางใดๆ นั่นไม่มีความจำเป็น นักเตะต้องอยู่เหนือสถานการณ์เหล่านั้น ในพฤติกรรมบางอย่างเขากำลังทำผิดพลาด' ปาเรโฆ กล่าว

มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่แฟนบอลบางส่วนส่งเสียงโห่ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปนว่าเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและไม่น่าพอใจ

'ผมไม่รู้ว่ามีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นในประเทศอื่นหรือไม่ แต่ในสเปน หลายครั้งที่โค้ชไม่เรียกนักเตะที่เล่นให้ทีมของพวกเขา ผู้คนก็จะเริ่มพูดว่า 'สเปน, ปล่อยให้พวกเขาแพ้ ฉันจะไม่ดูเกม' สำหรับผม สเปน คือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นแบบนั้นเสมอ ไม่ว่าผมจะเห็นด้วยหรือไม่กับการตัดสินใจเหล่านั้น ผมคิดว่าคุณต้องเชียร์ประเทศของคุณ ไม่ว่าจะเล่นเกมใดก็ตาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด