:::     :::

ดายเออร์เสียใจมีส่วนทำให้ทูเคิ่ลตกงาน

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
1,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ดายเออร์ มีความสุขกับช่วงเวลาของตนเองในเยอรมนี แต่รู้สึกแย่เช่นกันที่มีส่วนทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

เอริก ดายเออร์ กองหลังชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับช่วงเวลาของเขาในยอรมนี แต่ก็รู้สึกเสียใจที่มีส่วนทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดายเออร์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อแก้ปัญหานักเตะแนวรับบาดเจ็บหลายราย ก่อนกองหลังวัย 30 ปีจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในช่วงหลังโดยเฉพาะการจับคู่เล่นร่วมกับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และทำผลงานอย่างแข็งแกร่งจนเบียด คิม มิน-แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ หลุดเป็นสำรอง 

'เราแพ้เกมในการเผชิญหน้ากับ เลเวอร์คูเซ่น, ลาซิโอ และ โบคุ่ม นี่เป็นสิ่งที่หายากในสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และไม่ใช่สิ่งที่ควรได้รับการยอมรับ เราไม่ดีพอ นั่นไม่ถูกต้อง เราทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่การป้องกันแชมป์ลีกไม่อยู่ในมือของเราอีกต่อไปและยังห่างไกล' ดายเออร์ กล่าว 'ผมไม่สามารถพูดเพื่อ มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะตัดสิน (แยกทาง ทูเคิ่ล)'

'ไม่ว่าผมจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชหรือไม่ก็ตาม ถ้าโค้ชต้องจากไปและผมเป็นนักเตะของเขา ผมควรจะรู้สึกมีความรับผิดชอบบ้าง มันไม่เคยดีเลยเมื่อมีคนตกงาน สิ่งนี้มักจะส่งผลกระทบไม่เพียงแต่โค้ชเท่านั้น'

'แต่ยังรวมถึงทีมงานของเขาที่ต้องไปที่อื่นด้วย จริงๆแล้วผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชคนปัจจุบัน ผมขอบคุณเขา แต่ยังรวมถึงสโมสรและ คริสโตฟ ฟรอยด์ ด้วย เพราะเขาคือปัจจัยสำคัญในการอนุญาตให้ผมย้ายมาที่นี่ การจากไปแบนนั้นมักน่าจะผิดหวังเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})