:::     :::

บูดีเมียร์ถูกส่งรพ.หลังซี่โครงหักเกมพ่ายค้างคาว

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ บูดีเมียร์ ส่อแววพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังกองหน้าวัย 32 ปีของ โอซาซูน่า ซี่โครงหักจากเกมพ่าย บาเลนเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ โอซาซูน่า เปิดเผยว่า อันเต้ บูดีเมียร์ เอ่ยปากขอโทษถึง 3 ครั้งหลังสังหารจุดโทษพลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมพ่ายคารังต่อ บาเลนเซีย 0-1 ก่อนกองหน้าชาวโครแอตจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากซี่โครงหักจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาเลนเซีย เป็นฝ่ายนำตั้งแต่นาที 18 จากการทำประตูของ อันเดร อัลเมยด้า แต่ โอซาซูน่า มีโอกาสลุ้นแบ่งแต้มเมื่อได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+7 ทว่า บูดีเมียร์ ยิงพลาด หลังทำผลงานในซีซั่นนี้ยอดเยี่ยมด้วยการยิง 16 ประตูเทียบเท่า จูด เบลลิงแฮม ของ เรอัล มาดริด และตามหลัง อาร์เต็ม ดอฟบิค ของ คีโรน่า เพียงประตูเดียวเท่านั้น 

อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ทีมโรคีโย่เปิดเผยว่า 'บูดีเมียร์ กล่าวขอโทษถึง 3 ครั้งหลังการสังหารจุดโทษพลาด เขามอบความสุขแก่เรามากมายในอดีต' 

นายใหญ่ โอซาซูน่า ยังเปิดเผยว่า บูดีเมียร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจบเกมดังกล่าวเนื่องจากดาวยิงทีมโรคีโย่ซี่โครงหักและมีแนวโน้มที่จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดยคาดว่า ราอูล การ์เซีย เด อาโร่ จะก้าวขึ้นมาเติมเต็มบทบาทของดาวยิงวัย 32 ปีในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด