:::     :::

ม้าลายฮึดท้ายเกมทวงชาวเกาะ2-2

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส รอดพ้นความปราชัยหวุดหวิด หลังฮึดช่วงท้ายตามตีเสมอ กายารี่ 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ม้าลาย" ส่ง ดูซาน วลาโฮวิช กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วน กายารี่ นำมาโดย เอลดอร์ โชมูโรดอฟ และ ซิโต้ ลูวุมโบ้ 

เริ่มเกมมา 15 นาทีแรก กายารี่ มีลุ้นก่อนจากจังหวะเปิดบอลของ นาอีตาน นานเดซ ที่ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ได้โหม่ แต่ วอยเชี๊ยค เชสนี่ เซฟเอาไว้ได

เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 30 จากากรทำแฮนด์บอลของ เบรเมน และเป็น จานลูก้า กาเอตาโน่ รับหน้าที่ยิงเสียบมุมซ้ายมือตัวเอง ขณะที่ เชสนี่ พุ่งไปอีกทาง 

นาที 33 กายารี่ เกือบได้เพิ่มจากจังหวะที่ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ โยนบอลจากฝั่งซ้ายให้ ซิโต้ ลูวุมโบ้ ได้กระโดดแปเสาไกล แต่วางเท้าไม่ดีทำให้โดนไม่เต็ม และบอลก็หลุดออกหลังน่าเสียดาย

อีก 3 นาทีถัดมา กายารี่ มาได้จุดโทษอีกครั้ง ซิโต้ ลูวุมโบ้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนแตะบอลได้ก่อน วอยเชี๊ยค เชสนี่ ที่เข้าช้ากลายเป็นฟาวล์ เยร์รี่ มีน่า รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาด เจ้าถิ่นนำ 2-0 

ท้ายครึ่งแรก ยูเวนตุส ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนปาดให้ ดูซาน วลาโฮวิช แปจ่อๆ ทว่า เคียซ่า ก็อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเลยไม่ได้ประตู

ครึ่งหลังนาที 61 ยูเวนตุส ตีไข่แตกเป็น 2-1 ได้สำเร็จากฟรีคิกหน้าเขตโทษทางซ้าย ดูซาน วลาโฮวิช ปั่นข้ามกำแพงเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม ซิโมเน่ สคุฟเฟ็ต ได้แต่ยืนขาตายไม่ได้ขยับตัว

ม้าลายลุยหนักจนกระทั่งตามตีเสมอได้ก่อนจบเกม 3 นาที เคนาน ยิลดิซ โยนบอลจากซ้ายเขตโทษ อัลแบร์โต้ ดอสเซน่า พยายามสกัดแต่กลายเป็นจิ้มบอลเข้าประตูตัวเอง ยูเวนตุส จึงตีเสมอได้ 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})