:::     :::

โอซิลเชื่อมั่นพรสวรรค์ของกูเลอร์

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ เรอัล มาดริด ยังได้รับการหนุนหลังจาก เมซุต โอซิล ที่เชื่อมั่นในพรสวรรค์ของแข้งรุ่นน้องที่รอเพียงเวลาเพื่อเบ่งบานในอนาคต

เมซุต โอซิล อดีตแข้ง เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า อาร์ดา กูเลอร์ เป็นเหมือนน้องชายของเขาตอนเล่นด้วยกันที่ เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในพรสวรรค์ของมิดฟิลด์วัย 19 ปีที่มีโอกาสเติบโตกับทีมชุดขาวหรือสโมสรอื่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นเหมือนน้องชายของผมตอนเราทั้งคู่เล่นด้วยกันที่ เฟเนร์บาห์เช่ ทุกคนรู้ถึงพรสวรรค์ของเขา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่อยากยกย่องเขามากเกินไปและกดดันเขามากขึ้น'

'สถานการณ์ของเขาไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความหวังของประเทศที่น่าหลงใหลในฟุตบอลอย่างตุรกีตกอยู่กับเขา'

โอซิล ยังเชื่อว่า กูเลอร์ จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้น

'มีความอดทน ผมแน่ใจว่าเวลาของเขาจะมาถึง เขายังหนุ่มมาก เขาสามารถเรียนรู้ได้มากมาบในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง และมีนักเตะระดับโลกอยู่ข้างหน้า ดังนั้นจึงต้องมีความอดทน'

เมื่อถูกถามว่า กูเลอร์ มีความสามารถเพียงพอในการสร้างยุคสมัยของเขากับทีมชุดขาวหรือไม่ โอซิล ตอบว่า 'ใช่ อาจจะไม่ใช่ฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า แต่ยังมีเวลา และถ้ามันไม่ได้ผล คุณยังสามารถดูกรณีต่างๆอย่างเช่น (มาร์ติน) โอเดการ์ด ที่สร้างเส้นทางของเขา'

'ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์เขาตอนที่เขาไม่ได้เล่นในฐานะนักเตะหนุ่ม แต่ไม่กี่ปีต่อมา เขากลายเป็นผู้นำของหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของยุโรปอย่าง อาร์เซน่อล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด