:::     :::

โรม่าโวยเซเรียอาวางโปรแกรมพบอูดิเนเซ่

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า แสดงความไม่พอใจไปยัง เซเรีย อา ที่จัดให้เกมที่ต้องเล่นต่อกัน อูดิเนเซ่ เกิดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน ซึ่งจะส่งผลต่อการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันทั้งในลีกและในฟุตบอลยุโรปอย่าง ยูโรปา ลีก ด้วย

    เกมที่ "หมาป่า" ไปเยือน อูดิเนเซ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้องหยุดลงในนาทีที่ 72 หลัง อิวาน เอ็นดิคก้า ล้มลงกับพื้นด้วยอาการเจ็บหน้าอกและหายใจลำบาก จนถูกเปลหามขึ้นเปลนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจเพิ่มเติมกระทั่งมีรายงานออกมาในภาพหลังว่าไม่ได้เป็นปัญหาที่หัวใจ

    ตามกฎของ เซเรีย อา เกมจะต้องกลับมาแข่งขันต่อจากที่หยุดไว้ด้วยสกอร์ 1-1 ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และมีการกำหนดไว้ในวันที่ 25 เมษายน เวลา 19.00 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักร หรือเวลาเที่ยงคืนตามเวลาในประเทศไทย

    อย่างไรก็ตาม โรม่า แสดงความไม่พอใจกับโปรแกรมนี้เนื่องจากในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ทีมจะต้องไปเยือน นาโปลี และในช่วงกลางสัปดาห์จะต้องพบกับ เลเวอร์คูเซ่น ในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกด้วย

    "อาแอส โรม่า กับผลการแข่งขันและเล่นฟุตบอลยุโรปรอบรองชนะเลิศ 4 ปีติดต่อกันมีส่วนทำให้อันดับยูฟ่าของทีมจาก อิตาลี เพิ่มเป็น 5 ทีมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งถัดไป, เช่นเดียวกับไม่กี่ทีม" โรม่า แถลง

    "ถึงแม้ว่านี้ ประธาน คาซินี่ จะตัดสินใจอย่างไม่ยุติธรรมกับ โรม่า ซึ่งทำให้พวกเราต้องพบกับ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น อย่างเสียเปรียบ ซึ่งแสดงถึงการก้าวถอยและไม่ชัดเจนสำหรับระบบฟุตบอล อิตาลี ทั้งหมด"

    "ทีม อาแอส โรม่า, ผู้เล่น และทีมงาน ขอยืนยันอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับความยากลำบากและไม่ยุติธรรมนี้ และบรรลุเป้าหมายด้วยการสนับสนุนอันน่าทึ่งจากแฟนบอลของเรา เพื่อเป้าหมายดีที่สุดของฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด