:::     :::

ศักดาหวังพาบางกอกเถลิงแชมป์T3

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ศักดา คุ้มกัน" มอง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และหวังเก็บชัยชนะอีกครั้ง เพื่อคว้าแชมป์ให้จงได้ หลังเคยทำได้ในศึกฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ

ศักดา คุ้มกัน กองหลังของ Bangkok FC ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ ถึงความพร้อมของทีมเอาไว้ดังนี้ "สำหรับความพร้อมของ บางกอก เอฟซี ณ เวลานี้ แน่นอนว่าพวกเรามีความพร้อมก่อนพบกับทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ถึง 100% และมีความกระหายในชัยชนะอย่างมาก แม้พวกเราจะทราบว่าต้องไปเยือนทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก่อนในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ นัดแรก แต่พวกเราก็มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับคู่ต่อสู้เอาไว้แล้ว"
​"แน่นอนว่าเป้าหมายของ บางกอก เอฟซี ในการแข่งขัน ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงแชมป์ประเทศ คือการคว้าแชมป์ ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น โดยพวกเราจะใช้แรงศรัทธาภายในทีม รวมถึงกำลังใจจากแฟนคลับของทัพกระทิงเพลิงทำมันให้สำเร็จจงได้ครับ"
​อีกทั้ง ศักดา คุ้มกัน ยังมองถึงการเจอ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังเคยเจอกันในศึกฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ เอาไว้ว่า "ส่วนตัวผมมองว่า ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีและมีความแข็งแกร่ง แต่พวกเราก็เคยบุกไปเอาชนะในศึกฟุตบอลถ้วย ช้างเอฟเอ คัพ ที่รังเหย้าของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาแล้ว และการแข่งขันครั้งนี้พวกเราจะเก็บชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อีกครั้งให้จงได้ครับ"
​"ดังนั้นผมจึงคิดว่าทุกกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแก่ บางกอก เอฟซี ผมจึงอยากฝากแฟนคลับบางกอก เอฟซี ทุกท่าน โดยไม่ว่าจะในสนามแข่งขัน หรือ รับชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ให้ร่วมส่งกำลังใจแก่พวกเรากันเยอะๆ ครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด