:::     :::

คล็อปป์เชื่อปาฏิหารย์มีจริงแต่ต้องเริ่มจาก18แต้มเต็มก่อน

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ถอดใจเรื่องตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทิ้งทวนซีซั่น 2023-24 แต่มันต้องเริ่มจากตัวพวกเขาเองก่อนนั้นคือกวาด 18 คะแนนในหกแมตช์เดย์ส่งท้าย จากนั้นค่อยแช่งคู่ต่อสู้หัวคะมำ

จากโปรเจคต์ส่งท้าย 4 แชมป์ ทำไปทำมาการันตีไปแค่ คาราบาว คัพ แต่ทั้ง เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก ปิ๋วตามลำดับเมื่อล่าสุดเสียท่าต่อ อตาลันต้า ในรอบก่อนรองฯ ด้วยประตูรวม 1-3  

ความหวังสุดท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เป็นงานที่ท้าทายเพราะตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม แต่กุนซือวัย 57 ปียังไม่หมดหวัง กระตุ้นลูกน้องเกหมดหน้าตักอย่ากั๊ก 

“จริงอยู่ว่าตำแหน่งแชมป์ลีกมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับมือเราเองแล้ว แต่มันไม่ใช่ทั้งหมด” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนออกไปเยือน ฟูแล่ม (21 เม.ย.)

“ผมยังคิดว่าหากสามารถเอาชนะทุกเกมที่เหลือก็ยังมีโอกาสดีที่เราจะเป็นแชมป์ แต่ถ้าไม่สามารถ ก็เป็นโอกาสดีให้ทีมอื่นหยิบแชมป์ไป” 


“บางทีเราอาจขอชนะแค่ 5 เกมก็พอ ของแบบนี้ใครจะไปรู้ อย่างสัปดาห์ก่อนใครจะไปเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะแพ้ แอสตัน วิลล่า?” 

“เราทั้งหมดนั่งตรงนี้ต่างก็นั่งคิดกันว่า -แหงล่ะ ซิตี้ คงชนะทุกเกมลีกที่เหลือ เพราะเรื่องพรรค์นั้นเกิดขึ้นถี่ แต่พวกเขายังเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียบ คู่แข่งหินเช่นกัน” 

“ก็พยายามไม่คิดแง่นั้น ไม่ใส่ใจทีมเบียดแย่งแชมป์ลีก มันแค่หาทางที่เราสามารถเอาให้แน่ใจต้องการเริ่มชนะเกมอีกครั้ง”  

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง#3 แชมป์ลีกเรต 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายต่ำกว่านั้นคือ อาร์เซน่อล (4/1)และ แมนฯ ซิตี้ (2/5)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด