:::     :::

เทนฮากจะถูกประเมินทุกด้านจากวิลค็อกซ์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกประเมินผลงานโดยผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ เจสัน วิลค็อกซ์ ก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบหมายให้ วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ ประเมินผลงานในทุกๆ ด้านของผู้จัดการทีม เทน ฮาก ก่อนส่งข้อมูลให้ผู้บริหารสโมสรเป็นฝ่ายตัดสินใจในขั้นสุดท้ายว่าจะปลดหรือร่วมงานต่อ

รายงานระบุว่า วิลค็อกซ์ จะประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของ เทน ฮาก รวมถึงการประเมินการฝึกซ้อม ตรวจสอบการทำงานในด้านต่างๆ และความสัมพันธ์ในห้องแต่งตัวด้วย โดยจะใช้เวลาในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หรือช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถผ่าน โคเวนทรี สโมสรจากแชมเปี้ยนชิพ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ แต่ด้วยสถานการณ์ในเกมที่เกือบตกรอบหลายครั้ง ทำให้มีการคาดการณ์ว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้นำทีมบริหารชุดใหม่ ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตาม การพิจารณาอนาคตของ เทน ฮาก จะดำเนินการอย่างรอบคอบ เพราะปัจจัยหนึ่งที่จะมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของ แรทคลิฟฟ์ ก็คือไม่มีผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่สามารถดึงตัวมาคุมทีมในฤดูกาลหน้าได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})