:::     :::

หงส์เตรียมเปลี่ยนใช้อาดิดาสเริ่มปี2025

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะประกาศข้อตกลงชุดแข่งใหญ่มูลค่าหลายล้านปอนด์กับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง อาดิดาส โดยสัญญาจะเริ่มขึ้นเมื่อออกสตาร์ทซีซั่น 2025-26

มีรายงานว่า อาดิดาส เสนอราคาเหนือกว่า ไนกี้ ผู้ผลิตชุดแข่งปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล และ พูม่า เพื่อคว้าข้อตกลงที่จะมีผลเป็นเวลา 5 ซีซั่น โดยเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของแบรนด์และสโมสรพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังผ่านไป 13 ปี

หงส์แดง เปลี่ยนมาใช้ ไนกี้ ในช่วงฤดูกาล 2020-21 หลังจากชนะคดีในศาลต่อ นิว บาลานซ์ ค่ายก่อนหน้านั้น ซึ่งอ้างว่ามีสิทธิ์กับข้อตกลงใหม่

ความร่วมมือของ ไนกี้ กับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล ซึ่งมีรายงานว่าเพิ่มขึ้นเป็น 50 ล้านปอนด์ หลังค่าลิขสิทธิ์ แต่ก็ถือว่าค่อนข้างต่ำสำหรับข้อตกลงชุดอุปกรณ์ระดับท็อป แต่ก็มีการอ้างว่า หงส์แดง ถูกดึงดูดโดยการเข้าถึงทั่วโลกของแบรนด์กีฬาและความแข็งแกร่งทางการตลาด

ตามรายงานจาก สปอร์ต บิสซิเนส ระบุว่าข้อตกลง อาดิดาส กับ ลิเวอร์พูล จะสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลที่พวกเขาได้รับจาก ไนกี้ แต่จะต่ำกว่าข้อตกลง 90 ล้านปอนด์ต่อปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากบริษัทสัญชาติเยอรมันซึ่งเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก

ผีแดง ขยายข้อตกลงกับ อาดิดาส ถึงปี 2035 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเพิ่มการรับประกันตัวเลขคงที่จาก 75 ล้านปอนด์ เป็น 90 ล้านปอนด์ ซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยนบางอย่าง

ปีที่แล้ว อาดิดาส ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญารองเท้าสตั๊ดกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งลงเล่นให้ หงส์แดง ไปมากกว่า 300 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})