:::     :::

บาเยิร์นตัดโอกาสทำงานต่อไปของทูเคิ่ล

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
2,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองเบียร์ตัดความเป็นไปได้ที่ทีมเสือใต้จะทบทวนให้ โธมัส ทูเคิ่ล ทำงานฐานะเทรนเนอร์ต่อไปในซีซั่นหน้า

โฟลเรียน เพล็ทเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าว สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าผู้รับผิดชอบบางคนของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อต้านแนวคิดที่จะเก็บ โธมัส ทูเคิ่ล ให้ทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้า ขณะที่สโมสรยังไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมจนถึงตอนนี้ 

ทูเคิ่ล เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลลัพธ์ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังพลาดแชมป์สองรายการในประเทศและยังมีปัญหาวุ่นวายมาตลอดทั้งฤดูกาล นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เทรนเนอร์วัย 50 ปีถูกเชิญออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ แต่ด้วยเหตุที่ทีมเสือใต้ยังไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสม ดังนั้นจึงมีแนวคิดที่จะเปิดโอกาสให้ ทูเคิ่ล ทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้าเช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่าแม้ ทูเคิ่ล จะไม่ต่อต้านความคิดที่จะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากการแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเพียงการตกลงกันทางวาจาเท่านั้น และเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ มักซ์ เอเบิร์ล และ คริสโตฟ ฟรอยด์ สองผู้อำนวยการ แต่ผู้บริหารระดับสูงบางคนต่อต้านการเก็บเทรนเนอร์วัย 50 ปีไว้กับสโมสรต่อไป

ดังนั้นแนวคิดดังกล่าวจึงถูกตัดออกไปแล้วและตอนนี้ ทูเคิ่ล กำลังมองหาโอกาสครั้งต่อไปโดยมีจุดหมายปลายทางที่พรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด หรือ เชลซี หากทีมปีศาจแดงหรือทัพสิงห์น้ำเงินแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก และ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด