:::     :::

อาโมริมขอโทษแอบไปลอนดอนเจรจาค้อน

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมากล่าวขอโทษหลังมีข่าวว่าแอบบินไป ลอนดอน เพื่อเจรจากับ เวสต์แฮม ในช่วงที่ทีมกำลังลุ้นแชมป์อย่างเข้มข้น

    นายใหญ่วัย 39 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล กระทั่งมีรายงานว่า "หงส์แดง" ไปตกลงกับ อาร์เน่ สล็อต กุนซือ เฟเยนูร์ด แต่ยังมีข่าวเจ้าตัวแอบไปคุยกับ "ขุนค้อน" ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเนื่องจากทีมยังต้องต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีก

    ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน ปอร์โต้ วันอาทิตย์นี้ ทาง อาโมริม กล่าวว่า "เอาล่ะ เอาสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ออกไปสักที สิ่งแรกที่ผมจะพูดคือสโมสรตระหนักถึงการเดินทางของผม มันสำคัญและมันเปลี่ยนแปลงบริบท"

    "ถ้าอย่างนั้นเรามาถอด 'เสื้อคลุมแห่งความลับ' ที่ล้อมรอบการเดินทางนั้น... ผม 'แอบจอดรถไว้ด้านนอก', 'แอบเดินผ่านคน 15 คน และถ่ายรูป' และ 'ขึ้นเครื่องบินหลังทุกอย่างเรียบร้อยลับหลังสโมสร' มันไม่ได้เกิดขึ้นอย่างลับๆหรือเกิดขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต"

    "แน่นอนว่าทริปของผมมันเป็นความผิดพลาด จังหวะเวลามันผิดอย่างชัดเจน ดูมันไม่ถูกต้อง มันผิดพลาดไปหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมเรียกร้องจากนักเตะอย่างมากและเป็นคนแรกเสมอที่พูดว่าการกระทำของแต่ละคนสามารถเพิ่มพลังให้ทีมได้ มันเป็นความผิดพลาดของผม ผมยอมรับมันและต้องอยู่กับมัน"

    "ในตอนนั้นมันดูไม่แย่นัก แต่เมื่อคิดถึงมันในตอนหลังก็ชัดเจนมาก ผมอธิบายให้นักเตะและสตาฟฟ์ฟังแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาเดินหน้าต่อ แน่นอนว่าผมต้องขอใช้พื้นที่สาธารณะนี่เพื่อขอโทษด้วยทั้ง แฟนบอล ทีมงาน, ผมขอโทษต่อหน้าสาธารณะถึงนักเตะของผมสำหรับความผิดพลาดที่ผมก่อขึ้น"

    "มันเป็นความผิดพลาดเพราะเราใกล้ที่จะคว้าแชมป์แล้ว มันยังไม่จบและคนเป็นหัวหน้าทีมก็ทำเรื่องแบบนี้ ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดไม่ว่าเขาจะได้รับอนุญาตหรือไม่ก็ตาม และผมคือคนที่ต้องคอยปกป้องสิ่งนั้น มันคือเหตุผลที่ผมพูดว่ามันเป็นความผิดพลาด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด