:::     :::

สวาดแคทรับโบนัส5แสนฉลองแชมป์T2

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพนักเตะสวาทแคทมีความสุขกันทั่วหน้า เมื่อนายใหญ่อย่าง เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ ได้นำเงินโบนัสจำนวน 5 แสนบาท มามอบให้ พร้อมกับนำทีมเจ้าหน้าที่ตลอดจนคนดูแลสนามหญ้ามาเที่ยวส่งท้าย

หลังจากที่ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ได้อย่างยิ่งใหญ่ และ กลับขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง ล่าสุด นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาของสโมสรฯ ได้ทำตามสัญญาที่ให้กับทีมเอาไว้ว่าจะมีเงินโบนัสพิเศษมอบให้จำนวน 500,000 บาท หากทีมสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ 
นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ทำการมอบโบนัสก้อนใหญ่ให้กับนักกีฬาและสต๊าฟฟ์โค้ชก่อนที่จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายกับทีมจันทบุรี เอฟซี ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งกลุ่มนักกีฬารู้สึกมีความสุข และ ได้ขอบคุณที่นายเทวัญคอยสนับสนุนทีมมาโดยตลอด เพราะทุกเกมที่ลงสนามจะได้รับเงินอัดฉีดอยู่เป็นประจำ
นายเทวัญ ลิปตพัลลภ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่านักกีฬาของทีมผม จะทำหน้าที่ของตัวเองเต็ม 100% อยู่แล้ว ไม่ว่าจะการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน แต่การมอบเงินสนับสนุนในแต่ละเกม ผมอยากเป็นกำลังใจให้พวกเขา ได้ช่วยแบ่งเบาภาระบางอย่าง เพราะนักกีฬาหลายคนก็มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนเงินโบนัสแชมป์นั้น ผมอยากมอบให้พิเศษ ตอบแทนที่ทุกคนทำงานอย่างหนัก จนในที่สุดก็บรรลุเป้าหมายแชมป์ที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้"
ขณะที่ นายณัฐพงษ์ สายริยา กัปตันทีมชุดแชมป์ไทยลีก 2 และ อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานได้กล่าวขอบคุณ นายเทวัญ ที่ดูแลทีมเป็นอย่างดี " ผมอยู่กับทีมมานาน คุณเทวัญคอยสนับสนุนพวกเราอยู่ข้างหลังเสมอ เวลานักเตะมีปัญหาส่วนตัวก็ได้รับการช่วยเหลืออยู่ตลอด เงินอัดฉีดจะมีให้ทีมทุกเกม ตั้งแต่เราเล่นไทยลีกจนลงมาอยู่ไทยลีก 2 ก็ไม่เคยลด ส่วนเงินโบนัสแชมป์ก็เป็นไปตามที่คุณเทวัญบอกเราไว้ว่าถ้าทำสำเร็จจะมอบเงินส่วนตัวให้จำนวน 5แสนบาท ผมขอเป็นตัวแทนของทีมกล่าวขอบคุณครับ "
นายเมธี ทวีกุลกาญจน์ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการทำงานของสโมสรฯ ว่าทุกฝ่ายช่วยกันทำงานกันอย่างดีเยี่ยมทุกคนควรคู่กับการได้รับคำชื่นชม "ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผมทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเต็มตัว การทำงานของผมต้องประสานงานกับหลายฝ่าย ทั้งบริหาร ทีมนักกีฬา สต๊าฟฟ์โค้ช สิทธิประโยชน์สโมสร เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมได้เจอ ตอนผมเป็นนักเตะของทีมผมโฟกัสแค่การซ้อมและผลงานในสนาม แต่ตอนนี้ผมต้องทำงานหลายด้านมากขึ้น ผมเห็นการทำงานของหลังบ้านที่ต้องหาสปอนเซอร์ ยอมรับตามตรงเครียดแทนครับ ไหนจะเรื่องอื่นๆมากมายที่มีให้แก้ไขแทบทุกวัน ผมขอชื่นชมทีมทำงานหลังบ้านมากๆ ถ้าไม่เห็นกับตาและมาทำงานร่วมก็คงไม่เข้าใจ ขอบคุณคุณเทวัญที่ช่วยสนับสนุนคนทำงาน ไม่เคยต่อว่ามีแต่คอยส่งเสริม ผมเองก็มีข้อผิดพลาดแต่ก็เพราะการสนับสนุนที่ดีของผู้บริหารก็ทำให้งานที่ผมรับผิดชอบสำเร็จลุล่วงด้วยดี ผมขอขอบคุณทีมงานหลังบ้านทุกคน และ ยินดีกับทีมที่คว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ครับ"
นอกจากนี้ เทวัญ ลิปตพัลลภ ได้นำเจ้าหน้าที่ทีม แม่บ้าน คนดูแลสนาม รวมไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดจันทบุรี ถือเป็นการขอบคุณที่ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ส่วนเรื่องแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของศึกไทยลีก นายเทวัญกล่าวว่า "ผมอยากให้มดงานหลังบ้านที่ทำงานกันอย่างหนัก ได้พักผ่อนสักระยะ เพราะงานหลังบ้านพวกเขาแทบไม่ได้พักกันเลย ส่วนขั้นตอนเราจะมีการสรุปงานของปีนี้ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะต้องมีการประชุมกับหลายฝ่าย เพื่อดูแผนงานของแต่ละส่วนว่ามีแนวทางการทำงานอย่างไร โดยทีมจะมีการประชุมภายในกันวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด