:::     :::

มังค์เผยอยากอยู่ซาคราเมนโต้ต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค มังค์ ต้องการอยู่กับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ต่อไป แต่การ์ดวัย 26 ปีต้องยอมรับค่าตอบแทนน้อยกว่าการย้ายไปค่ายอื่น

แมลิค มังค์ การ์ดวัย 26 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ต่อไป แต่เขาอาจได้รับข้อเสนอจากแฟรนไชส์อื่นที่สามารถจ่ายค่าตอบแทนให้เขาได้มากกว่า คิงส์ ที่มีข้อจำกัดเรื่องแคป ตามรายงานจาก Fox40 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มังค์ มีฤดูกาลเอ็นบีเอดีสุดในอาชีพ จากการทำเฉลี่ย 15.4 คะแนน และ 5.1 แอสซิสต์ต่อเกม โดยเป็นคนทำสกอร์มากสุดอันดับ 3 ของทีมและมีบทบาทสำคัญต่อ คิงส์ ในฤดูกาลนี้ เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง คิงส์ ยังต้องการเก็บเขาไว้และการ์ดวัย 26 ปีเปิดเผยกับ ฌอน คันนิงแฮม ของ  Fox40 ว่าเขาต้องการอยู่ในซาคราเมนโต้เช่นกัน

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการอยู่ที่ซาคราเมนโต้ต่อไปไหม?  มังค์ ตอบชัดเจนว่า 'แน่นอน' ซึ่งตรงกับความปรารถนาของ มอนเท แม็คแนร์ ผู้จัดการทั่วไปของ คิงส์ ที่กล่าวว่า 'เราต้องการเขา เราต้องการ แมลิค'

อย่างไรก็ตาม คิงส์ มีจำนวนเงินสูงสุดที่พวกเขาสามารถเสนอให้ มิงค์ ได้คือสัญญา 4 ปี มูลค่า 77.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (เฉลี่ยปีละ 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐ  และเริ่มต้นที่ 17.4 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่นหน้า) 

ดังนั้นทีมที่มีพื้นที่แคปมากกว่าและกำลังมองหาผู้เล่นอย่าง มังค์ ทั้ง ดีทรอยท์ พิสตันส์, ออร์แลนโด้ แมจิค หรือ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส สามารถเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่าสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐแก่การ์ดวัย 26 ปี คล้ายกับข้อตกลงที่ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มอบให้ แอนเฟอร์นี่ ไซม่อนส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

หากมีทีมเสนอสัญญาลักษณะดังกล่าวแก่ มังค์ แม้การ์ดวัย 26 ปีอยากจะอยู่ในซาคราเมนโต้ต่อไปก็ตาม แต่เขาไม่สามารถปฏิเสธเงินจำนวนนั้นได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด